ทรูมูฟ !! แย่กว่าเน็ต ก็ความรับผิดชอบเนี่ยล่ะ

ผมขอเกริ่นนำก่อนเลยนะครับ
ช่วงเดือน เมษายน 2561 ผมได้โปรโมชั่นลด 50 % มา เนื่องจากผมไปขอยกเลิกเน็ตบ้าน ทางศูนย์ทรูมูฟจึงยื่นขอเสนอโปรลด 50 % ผมก็ตอบรับขอเสนอไปเป็นระยะเวลาสัญญา 1 ปี ซึ่งจะหมดโปรโมชั่นเดือน เมษายน 2562
**เข้าเรื่องเลยล่ะกัน
เมื่อเดือน กันยายน เน็ตบ้านที่ผมใช้มันแย่มากจริงๆ  เล่นได้ 4 วัน ล่ม 3 ซึ่งเป็นบ่อยมากๆๆๆ ผมโทรไปแจ้งที่คอลเซ็นเตอร์ทรูหลายรอบมาก เขาก็ให้เน็ต 3G มาใช้บ้าง เล่นได้บ้างไม่ได้บ้าง ( ผมเริ่มเซง )
ช่วงเดือน ตุลาคม เน็ตบ้านก็ยัง ล่มบ่อยอยู่เหมือนเคย เขาจึงให้ช่างเข้ามาดู //  ทางพี่ช่างเข้ามาดูแล้วบอกว่าของผมไม่ใช่ไฟเบอร์แท้ ทั้งๆที่ผมจ่ายราคาไฟเบอร์ไป ( ตอนนั้นผมงงมาก ) เขาบอกให้แจ้งเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์แท้ ( ฟรี ) ได้ที่ ศูนย์ทรูมูฟได้เลย ผมก็ไปแจ้งเปลี่ยนมาเรียบร้อย แล้วก็รอไม่เกิน 7 วัน มี
ช่างมาเปลี่ยนให้ผมเรียบร้อย
แต่หลังจากนั้น !!
บิลที่ผมต้องจ่ายค่าเน็ตเดือน ตุลาคม 2561 ก็มาเป็นยอด 854 บาท
แล้วก็บิลเดือน พฤษจิยายน 2561 ก็ ยอด 854 บาท // โปรโมชั่นลด 50 %  ของผมหายไปไหน ??
ผมเห็นแล้วก็ไม่รอช้า โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ผลปรากฏว่า เขาลืมใส่โปรโมชั่นลด 50 % มาให้ผมตอนเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์แท้ ต้องจ่ายยอดเต็ม เดือน ตุลาคม - พฤษจิกายน ก่อน แล้วเดือนถัดไปจึงได้โปรลด 50 %
มันถูกต้องแล้วหรอครับ ? ความผิดของพวกคุณแต่ผมจะต้องมาจ่ายราคาเต็ม  

ปล. โปรเน็ต 799 50M/20M
ปล2. กระทู้แรกของผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่