ประสบการณ์แย่ๆ สั่งของ Tops online มาส่งช้ามาก

เมื่อวาน 25 ธ.ค. 2018  9:13 am
(Order number HS139181200450)
เราสั่งของผ่าน Application Tops Supermarket ตอนเที่ยงๆมีเจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟิร์มเรื่องสินค้าและได้รับอีเมล์คอนเฟิร์ม

เราเลือกช่วงเวลาให้มาส่งคือ 18:00-20:00 แต่กว่าของจะมาสั่งคือ 22:18 น. !!

รายละเอียดเวลา ตามนี้ค่ะ
- เวลา 19:44 เจ้าหน้าที่ส่งของโทรมา พูดประมาณว่า มาไม่ได้ กลัวมาถึงช้า เพราะ มีส่งของเยอะ
เราเลยบอกว่า เวลาตามกำหนดคือ 18:00-20:00 ไม่ใช่เหรอคะ  ทางคุณก็ไปบริหารกันเอาเอง
เราต้องการของ เรารอได้ถึง 21:00  เขาก็ครับๆแล้วก็วางสายไป

- ประมาณสองทุ่มกว่าๆ เราติดต่อCCโดยแชทผ่านแอพ CCแจ้งว่ากำลังอยู่ระหว่างจัดส่ง

- เรารอจนสามทุ่มก็แล้ว สามทุ่มกว่าก็แล้ว รอจนหงุดหงิด จะนอนก็ไม่ได้นอนสักที ตอน 21:48 เจ้าหน้าที่ขนส่งโทรมาถามที่อยู่  

- 22:18 เพิ่งจะมาถึง

แย่มากๆ ควรมาส่งก่อนสองทุ่มด้วยซ้ำ แต่นี่คือมา สี่ทุ่มกว่า !

คงต้องโทษที่ระบบการบริหาร ผู้มีอำนาจควรดูแล/แก้ปัญหาให้ดีกว่านี้ พนักงานระดับปฏบัติการไม่ได้มีอำนาจตัดสินใจ
ลูกค้าเสียความรู้สึก
บริการจัดการแย่ ไม่ตรงเวลา
ไม่มีการแก้ปัญหา ไม่มีความเป็นมืออาชีพ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่