รู้สึกผิดหวังกับรองเท้า TOMS

ผมซื้อตอนลดราคาจาก LAZADA ครับ ใช้มาได้อาทิตย์เดียว สภาพตามที่เห็น ผ่านไปอีก 2-3วัน สายที่พันรอบข้างๆหลุดครับ ผมติดต่อผ่านทางข้อความลาซาด้า ก็เงียบครับ ไลน์ Toms ก็เงียบ โทรไปหาบอกว่าจะแจ้งทางออฟฟิศแล้วะจติดต่อกลับ ก็ยังไม่ได้เรื่อง ไม่มีคนโทรกลับ ตผมเสียความรู้สึกมาก ผมไม่ได้ต้องการจะอะไรมากมาย แค่รับผิดชอบสักนิด ซ่อมให้ผมหน่อย ราคารองเท้าก็ไม่ได้จะถูก ทำไมคุณภาพแย่ขนาดนี้ ผมเข้าใจว่าที่คุณเอามาลดราคาคือของเก่าเก็บนาน กาวมันอาจจะเสื่อมสภาพ แค่ซ่อมให้ผมใหม่ ติดกาวใหม่แค่นั้น เอาจริงๆผมชอบทรงรองเท้ามาก ใส่สวย แต่ผมมาเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วผิดหวังจริงๆครับ

ฝากถึง TOMS หน่อยนะครับ ควรดูแลและรับผิดชอบหน่อย







ตอนนี้ติดต่อทาง FACEBOOK แอดมินแจ้งให้ผมส่งรองเท้าเข้าซ่อมนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่