จากประสบการณ์ตรงสุดๆ เราเคยใช้บริการ โรงพยาบาลสัตว์เลี้ยงที่ดีๆหลายที่ ไปถึงก็เจอทั้งเจ้าหน้าที่ สัตวแพทย์ที่ให้บริการดีมากๆ ส่วนใหญ่เป็นคนมี service mind รักสัตว์ ไม่ว่าจะทั้งเอกชนหรือรัฐบาล
ล่าสุดเราเจอแมวจร วัยสองเดือน เราตั้งใจทำบุญ อยากช่วยชีวิตน้องสุดๆ ยอดรวมค่าใช้จ่ายที่เสียไป 3220++กับบริการที่ได้ คนละเรื่องเลย
ความซวยมาบังเกิด เมื่อเราเลือก รพส.ผิด ชีวิตเปลี่ยน เจอหมอให้บริการ เหมือนเราไปขอใช้บริการฟรีๆ
สงสารน้องแมวมากๆ น้องวัยสองเดือน นี่เราต้องอดทนให้จ่ายยาครบโดส รอวันเอาน้องออกมา
พอจะขอเบอร์ติดต่อเจ้าของ ทำกั้ก บอกไม่ให้ติดต่อ ไม่ให้เบอร์ ไม่ให้ email ปิดช่องทางการสื่อสารทุกช่องทาง หมกเม็ดมากๆ
พอดีมันไม่ใช่รพส.ที่คุณสร้างชื่อเสียงมา ถึงเสียลูกค้าไปก้อไม่รู้สึก เพราะคุณคือลูกจ้าง
ลูกค้าเค้าไม่มีใครมาบอกตรงๆหรอก เค้าลาขาดเลยต่างหากเพราะบริการแบบนี้
เราเคยประทับใจที่นี่เพราะเราเจอหมออีฟที่เป็นเจ้าของ ถึงกลับมาใช้บริการอีกครั้ง อยากตามหาตัวหมออีฟเจ้าของมากๆ ให้มารับรู้ feedback คุณหมอเป็นคนน่ารัก รักษาเก่ง ใส่ใจ ให้บริการดีมากๆ
ไม่อยากให้ต้องเสียลูกค้าไปโดยใช่เหตุ อยากออกประกาศตามตัวหมอจริงๆ ต่อหน้าหมอ เค้าคงพูดดีเพราะหมอคือนายจ้าง แต่กับลูกค้า ขอบอกบริการแย่มากๆนะคะ ได้ข่าวหมอที่เป็นเจ้าของไม่ค่อยเข้ามา
เราเอาแมวจรวัย 1.5-2 เดือนไปรักษา คนเป็นหมอ คุณมีจริยธรรมไหม มีเมตตาไหม treat แมวเราอีกแบบ ขอลาขาดค่ะ
ความเลวร้ายคือให้ยาผิดๆอีก ทำให้อาการแมวแย่ลง หมอที่รพส.ชื่อดังอีกสองที่พูดเหมือนกัน ว่าให้ยาตัวนี้มาได้ยังไง แปลกใจมาก เพราะยิ่งทำให้อาการน้องแมวแย่ลง
รพส.นี้อยู่ละแวก บางใหญ่ นนทบุรี
หมอชื่อดังอีกที่แนะนำเราว่า ต่อไปหากจะพาน้องแมวไปฝากที่ไหน ให้เข้าไปดูบรรยากาศข้างในก่อน อย่าด่วนตัดสินใจ
ถึงแม้ราคาไม่สูงมาก แต่เลี้ยงไข้หรือไม่?ทำให้น้องเครียดหรือเปล่า? ผ่านไปสองวันจ่าย 1400 ผ่านไปสองวันจ่าย1400 ผ่านไปอีกสองวันจ่าย 1700 กับคุณภาพการรักษาที่ได้รับ คุ้มค่าไหม?
เพื่อนๆเคยเจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้ไหม ร่วมแชร์ประสบการณ์ได้ค่ะ
เพื่อนๆเคยเจอโรงพยาบาลสัตว์บริการยอดแย่ไหมคะ?
ล่าสุดเราเจอแมวจร วัยสองเดือน เราตั้งใจทำบุญ อยากช่วยชีวิตน้องสุดๆ ยอดรวมค่าใช้จ่ายที่เสียไป 3220++กับบริการที่ได้ คนละเรื่องเลย
ความซวยมาบังเกิด เมื่อเราเลือก รพส.ผิด ชีวิตเปลี่ยน เจอหมอให้บริการ เหมือนเราไปขอใช้บริการฟรีๆ
สงสารน้องแมวมากๆ น้องวัยสองเดือน นี่เราต้องอดทนให้จ่ายยาครบโดส รอวันเอาน้องออกมา
พอจะขอเบอร์ติดต่อเจ้าของ ทำกั้ก บอกไม่ให้ติดต่อ ไม่ให้เบอร์ ไม่ให้ email ปิดช่องทางการสื่อสารทุกช่องทาง หมกเม็ดมากๆ
พอดีมันไม่ใช่รพส.ที่คุณสร้างชื่อเสียงมา ถึงเสียลูกค้าไปก้อไม่รู้สึก เพราะคุณคือลูกจ้าง
ลูกค้าเค้าไม่มีใครมาบอกตรงๆหรอก เค้าลาขาดเลยต่างหากเพราะบริการแบบนี้
เราเคยประทับใจที่นี่เพราะเราเจอหมออีฟที่เป็นเจ้าของ ถึงกลับมาใช้บริการอีกครั้ง อยากตามหาตัวหมออีฟเจ้าของมากๆ ให้มารับรู้ feedback คุณหมอเป็นคนน่ารัก รักษาเก่ง ใส่ใจ ให้บริการดีมากๆ
ไม่อยากให้ต้องเสียลูกค้าไปโดยใช่เหตุ อยากออกประกาศตามตัวหมอจริงๆ ต่อหน้าหมอ เค้าคงพูดดีเพราะหมอคือนายจ้าง แต่กับลูกค้า ขอบอกบริการแย่มากๆนะคะ ได้ข่าวหมอที่เป็นเจ้าของไม่ค่อยเข้ามา
เราเอาแมวจรวัย 1.5-2 เดือนไปรักษา คนเป็นหมอ คุณมีจริยธรรมไหม มีเมตตาไหม treat แมวเราอีกแบบ ขอลาขาดค่ะ
ความเลวร้ายคือให้ยาผิดๆอีก ทำให้อาการแมวแย่ลง หมอที่รพส.ชื่อดังอีกสองที่พูดเหมือนกัน ว่าให้ยาตัวนี้มาได้ยังไง แปลกใจมาก เพราะยิ่งทำให้อาการน้องแมวแย่ลง
รพส.นี้อยู่ละแวก บางใหญ่ นนทบุรี
หมอชื่อดังอีกที่แนะนำเราว่า ต่อไปหากจะพาน้องแมวไปฝากที่ไหน ให้เข้าไปดูบรรยากาศข้างในก่อน อย่าด่วนตัดสินใจ
ถึงแม้ราคาไม่สูงมาก แต่เลี้ยงไข้หรือไม่?ทำให้น้องเครียดหรือเปล่า? ผ่านไปสองวันจ่าย 1400 ผ่านไปสองวันจ่าย1400 ผ่านไปอีกสองวันจ่าย 1700 กับคุณภาพการรักษาที่ได้รับ คุ้มค่าไหม?
เพื่อนๆเคยเจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้ไหม ร่วมแชร์ประสบการณ์ได้ค่ะ