joox นี่เวลามีปัญาหาเรื่องการชำระเงิน ใช้เวลาแก้ปัญหานานมั้ยครับ......

คือเมื่อวานผม สมัตร VIP 1เดือนฟรี 6เดือน โดยเลือกการชำระผ่าน ทรูมันนี่ ทำรายการเสร็จเช้าวันต่อมาผม เปิดอีเมล์แล้วทำการสแกนบาร์โค้ดโดยใช้ APP TRUE WALLET  ขั้นตอนสมบูรณ์ทุกอย่าง
        โทรไปถาม 1-2-3 SERVICE ที่เป็นตัวกลางในการรับชำระ   ก็ยืนยันว่าได้รับเงินแล้ว แต่ผมไม่ได้สิทธิ์ VIP เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  ติดต่อไปทาง inbox  ของ joox ถามไปก็ตอบมาชั่วโมงละประโยค  ขอดูใบเสร็จ ขอเลขที่ wmid  แล้วก็ไม่ตอบ   ไปโพสต์ในหน้า FACEBOOK ก็เงียบ
        เบื่อมากครับ........ การแก้ปัญหาให้ลูกค้า เข้าขั้นห่วยเลย ผ่านไปครึ่งวันยังไม่มีอะไรคืบหน้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่