แชร์ประสบการณ์โดนเทจาก lazada สองรอบติด 11.11 + 12.12


สืบเนี่องจากมี flash sale รอบ 11.11  และ  12.12 ที่ผ่านมา
เลยมองๆมือถือไว้ ว่าจะให้คนที่บ้านใช้ (11.11) แต่อาจะกดซื้อช้าไป สองสามวันระบบยกเลิก บอกของหมด (แล้วจะปล่อยให้ซื้อทำไหมหน่อ เสียเวลา รอเงินคืนเข้าบัตรอีกต่างหาก)  ผ่านไป ไม่ติดใจอะไรครับ สงสัยของหมด ลืมกดปิดให้ซื้อมั้ง

พอมารอบ 12.12
ชักจะอยากใด้ใหม่เองหล่ะ เลยกดไปสองเครื่อง flash sale วันที่ 10/12 00:00 - 02:00  กดซื้อเสร็จก็นอนเลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เช้าวันรุ่งขึ้น (11/12) เอ มันไม่ได้แถมเคสกับกันรอยนี่หว่า เลยกดซื้อ aliexpress ไปชุดใหญ่ๆ
12 เข้าไปแอบดู คอมเม้น บางท่านบอกสั่ง 11 ได้ 12 เออ ทำไมเราสั่ง 10 ยังไม่ไปไหนเลยหว่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

13 14 15 ผ่านไป พอดีวุ่นๆไม่ได้เข้าไปเช็ค
17 นึกขึ้นได้ทำไมยังไม่มาส่งหว่า สองทุ่มกว่าเลย chat ไปถามร้านดู ... อ้าวนอกเวลาทำการอีก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

18 เที่ยง ก็ยังในเวลาทำการหล่ะ ... ข้อสงสัยที่ว่าสงสัยถูก"ทิ้ง" ไปเสียแล้ว ทักไปอีกรอบก็เงียบ เลยกดๆ dialog ข้างล่าง และก๊อปข้อความเก่าไปด้วย ....
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ในที่สุดก็ตอบ ... คำตอบนี่เหมือนก๊อปมาเลยแฮะ โทษ บ.ขนส่งอีกต่างหาก --*

เลยติดต่อช่องทางถัดไปตามลำดับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

หมายเลย Order ก็กรอกครบตอนก่อน chat แล้ว ถามวันเวลาซื้อ ยอด นี่โอเคครับ อาจจะแค่ตรวจสอบว่าเป็นเจ้าของจริงหรือเปล่า แต่รายการทำไมไม่ตรง ต้องแย้งไปถึงจะตรง
สรุปได้รับคำตอบว่าจะ "ส่ง" ของภายในวันที่ 21 นี่ขนาดถามไปวันที่ 18 นะ ควรจะส่ง 19 เลยไม่ใช่รึไงน้อ

จนกระทั่งวันนี้ sms เข้า บอก order คุณกำลังยกเลิกแล้ว นั่นไงหล่ะ อะไรจะโชคดีขนาดนั้น สองรอบติด

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

สาเหตุ สินค้าหมด .... แต่กดไปทั่งสองสินค้าก็ยังขายอยู่ .... ครับขอบคุณมากนะครับ


Flash sell นี่ถ้าว่าจำกัดจำนวนนี่หมดแล้วไม่ควรให้คนมากดซื้อครับ ลำบากรอเงินคืนอีก เสียเวลารอของอีกด้วย

ที่สำคัญ เคสและกันรอยของทั้งสองส่งจากจีนมาถึงเรียบร้อยแล้วซะอีก คงได้พักไปสำหรับเจ้านี้ไปอีกยาวๆหล่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค เตือนภัย ร้องทุกข์ Lazada
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่