Call Center ธนาคารกรุงเทพ ห่วยที่สุดเท่าที่เคยใช้บริการธนาคารมา

ผมได้โทรเข้า Call Center ที่เบอร์ 1333 ที่บอกว่าเป็น "สายด่วน" ด้วยความร้อนใจเนื่องจากมี SMS แจ้งว่าถูกตัดเงินจากบัญชีไปโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่รอสายนานมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ อยากจะถามไปยังธนาคารว่า

1. ไม่ทราบว่าธนาคารจะมีสายด่วนเอาไว้ทำซากอะไรครับ ลูกค้ามีเหตุด่วนใด ๆ กว่าจะติดต่อธนาคารได้ เงินถูกตัดหายไปไหนแล้ว
2. ผมเห็นกระทู้จากลูกค้าท่านอื่น ๆ ก็บ่นแบบนี้มาหลายปีแล้ว คือธนาคารไม่คิดจะปรับปรุงอะไรเลยหรือครับ หรือเป็นวัฒนธรรมองค์กร โนสนโนแคร์ใด ๆ ทั้งสิ้น
3. ระบบประเมินที่ให้ทำไปได้นำไปวิเคราะห์อะไรบ้างไหมครับ หรือให้ทำไปอย่างนัน ในเมื่อบริการก็ยังห่วยแบบคงเส้นคงวาแบบนี้เสมอ

ขอฝากไปถึงธนาคารด้วยครับ แล้วก็เลิกก๊อปแปะข้อความขออภัยอะไรซ้ำ ๆ แบบนี้เสียที เอาเวลาไปคิดปรับปรุงบริการให้มันดีขึ้นดีกว่าครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร ธนาคารกรุงเทพ ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่