เนื่องจากห้างค้าปลีกชื่อดังบนถนนศรีนครินทร์ โซนสมุทรปราการเปลี่ยนระบบจากการที่ของเดิมไม่มีการรับบัตรและจอดฟรี แต่ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมามีการเปลี่ยนระบบการจัดการจอดรถแบบใหม่ โดยการรับบัตรตรงทางเข้าและมีการเก็บค่าจอดรถหากจอดเกิน 3 ชั่วโมง ซึ่งผมเห็นด้วยกับระบบดังกล่าว ซึ่งเป็นการยกระดับความปลอดภัยให้กับลูกค้าที่ดีขึ้น
แต่ปัญหามันเกิดจากการที่รถที่ใช้บริการห้างดังกล่าวเยอะมาก และทางเข้ามีแค่ทางเดียวแถมมีแค่ 2 เลนแถมยังจุดรับบัตรใกล้ถนนสาธารณะมาก ทำให้ตั้งแต่มีการเปลี่ยนระบบดังกล่าว รถติดยาวเข้ามาที่ถนนศรีนครินทร์เยอะมาก รวมถึงบริเวณใกล้เคียงทั้งหมด เช่นซอยด้านข้างที่มาจากบางเมือง กว่าจะออกจากซอยดังกล่าวได้ใช้เวลาเกือบชั่วโมง หรือกว่าจะเข้าห้างได้ใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมง ขนาดยังไม่ใช่ช่วงสิ้นเดือนซึ่งปกติ จะมีผู้ใช้บริการเยอะมาก ๆ รถคงจะติดน่าดู เลยอยากจะให้ผู้เกี่ยวข้องลองพิจารณาหาทางแก้ไขดูนะครับ เผื่อจะช่วยกันให้อยู่ร่วมกันได้ในทุก ๆ ฝ่ายครับ
ฝากผู้บริหารหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลองช่วยกันหาทางออก อย่างน้อยก็เพื่อเป็นการช่วยเหลือสังคม ในทางอ้อม ๆ ก็ยังดี ดีกว่าผลักภาระและปัญหาให้คนส่วนรวมนะครับ ช่วย ๆ กันคนละไม้คนละมือสังคมจะได้น่าอยู่มากยิ่งขึ้นครับ
ห้างค้าปลีกชื่อดัง บนถนนศรีนครินทร์ เปลี่ยนระบบการจอดรถ ทำเอาบริเวณใกล้เคียงรถติดหนัก ลองพิจารณาใหม่ดีไหม ?
แต่ปัญหามันเกิดจากการที่รถที่ใช้บริการห้างดังกล่าวเยอะมาก และทางเข้ามีแค่ทางเดียวแถมมีแค่ 2 เลนแถมยังจุดรับบัตรใกล้ถนนสาธารณะมาก ทำให้ตั้งแต่มีการเปลี่ยนระบบดังกล่าว รถติดยาวเข้ามาที่ถนนศรีนครินทร์เยอะมาก รวมถึงบริเวณใกล้เคียงทั้งหมด เช่นซอยด้านข้างที่มาจากบางเมือง กว่าจะออกจากซอยดังกล่าวได้ใช้เวลาเกือบชั่วโมง หรือกว่าจะเข้าห้างได้ใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมง ขนาดยังไม่ใช่ช่วงสิ้นเดือนซึ่งปกติ จะมีผู้ใช้บริการเยอะมาก ๆ รถคงจะติดน่าดู เลยอยากจะให้ผู้เกี่ยวข้องลองพิจารณาหาทางแก้ไขดูนะครับ เผื่อจะช่วยกันให้อยู่ร่วมกันได้ในทุก ๆ ฝ่ายครับ
ฝากผู้บริหารหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลองช่วยกันหาทางออก อย่างน้อยก็เพื่อเป็นการช่วยเหลือสังคม ในทางอ้อม ๆ ก็ยังดี ดีกว่าผลักภาระและปัญหาให้คนส่วนรวมนะครับ ช่วย ๆ กันคนละไม้คนละมือสังคมจะได้น่าอยู่มากยิ่งขึ้นครับ