สืบเนื่องจากเดือน พค 61 ดิฉันได้ถูก MD เรียกไปพบ เพื่อรับทราบการให้พ้นสภาพพนักงาน ทั้งที่ทำงานได้ 8 เดือนในตำแหน่งบริหาร โดย MD คนใหม่ได้เข้ามาดำรงตำแหน่งประมาณเดือน พ.ย. 60 โดยเนื้อหาคือ ผลการทำงานไม่มีประสิทธิภาพ ขณะนั้นดิฉันตกใจและพยายามพูดเพื่อให้ MD เห็นใจและพร้อมที่จะปรับปรุงตนเอง ทั้งนี้ MD ไม่ได้มีท่าทีเห็นใจและมีเอกสารอีกซอง ยื่นให้ดิฉัน คือเอกสารให้ดิฉันลาออกเอง เพื่อจะไม่เสียประวัติ
เหตุการณ์ดังกล่าวผ่านมาแล้ว แต่ดิฉันยังติดใจว่า สามารถกระทำแบบนี้ได้หรือในเชิงกฏหมาย ตอนนี้สภาพจิตใจดิฉันดีขึ้นมาก จึงอยากทราบว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์นี้แล้ววิธีการปฏิบัติตัวที่ถูกต้อง เหมาะสมต้องทำอย่างไร
เชิญให้ออกจากงาน ทั้งที่ไม่มีความผิด ต้องปฏิบัติตัวอย่างไรคะ
เหตุการณ์ดังกล่าวผ่านมาแล้ว แต่ดิฉันยังติดใจว่า สามารถกระทำแบบนี้ได้หรือในเชิงกฏหมาย ตอนนี้สภาพจิตใจดิฉันดีขึ้นมาก จึงอยากทราบว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์นี้แล้ววิธีการปฏิบัติตัวที่ถูกต้อง เหมาะสมต้องทำอย่างไร