AIS FIBER มีปัญหาหลายครั้งอยากได้คำตอบที่ชัดเจน

กระทู้คำถาม
ประมาณ 8 ธค.61 เน็ตเล่นไม่ได้ โทรถาม callcenter แจ้งว่าชุมสายมีปัญหา เจ้าหน้ากำลังดำเนินการแก้ไข 10 ธค.เริ่มใช้เน็ตได้ ล่าสุด 11 ธค.61 ประมาณ 22.30 น.ใช้ไม่ได้อีกแล้ว โทรถาม callcenter แจ้งว่าชุมสายมีปัญหา ลูกค้าไม่มั่นใจว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นอีกบ่อยแค่ไหน เพราะเน็ตเราต้องใช้ในการทำงานอย่างต่อเนื่อง เมื่อเน็ตไม่สามารถเล่นได้ต่อเนื่อง ลูกค้าจะมั่นใจได้อย่างไรว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก หมายเลข 8800968488 คุณสยาม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่