ชื่อสินค้า : แชมพู&ครีม ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล แฮร์ สปา
แก้ไข
สภาพเส้นผม : ผมเส้นเล็ก หยักโศก แห้งปานกลางเนื่องจากพันธุกรรม มีแตกปลายบ้าง
ผ่านการยืดมาครึ่งปีแล้ว. ไม่เคยแพ้แชมพูมาก่อน
สั่งแชมพูและครีมนวด(ไม่รู้เรียกอะไรกระปุกกลมๆ) จากเว็บช้อปปิ้งออนไลน์(Lazada) ซึ่งจัดจำหน่ายโดยร้านค้าทางการก็คือตัวลอรีอัลเอง. สร้างความเชื่อมั่นให้เราได้ในระดับนึงว่าจะได้สินค้า ที่มีคุณภาพ ไม่ใช่สินค้าปลอม.
สั่งไปวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายน ซึ่งมีโปรโมชั่น 11.11
ได้รับของมาประมาณวันที่ 13 พฤศจิกายน.
-ครั้งแรก จากผมปกติรู้สึกได้ว่าแห้งและหยาบขึ้นมาก.
-ครั้งที่ 2 ต้องสระผม ไวกว่าปกติ จาก 3-4 วันสระที แต่ครั้งนี้ เพิ่งผ่านไปได้สองวันก็ต้องสั่งใหม่เนื่องจากผม แห้งมากและพันกัน จนเราคิดไปว่าผมเรามันสกปรกหรือเปล่าถึงแห้งและพันกัน ผมเริ่มร่วงมากขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้เอะใจอะไรเพราะปกติเราไม่เคยแพ้แชมพูตัวไหนเลย แม้กระทั่งตอนเด็กๆไปเข้าค่ายต้องใช้สบู่สระผมก็ยังไม่เป็นอะไร
- ครั้งที่ 3 วันต่อมาหลังจากสระผมเสร็จผมเป็นก้อนพันกัน อย่างไม่มีสาเหตุเราจึงพยายามส่งออกเบาเบา แต่ผมก็ร่วงมาก มากจนชนิดที่ว่า แม่เราทัก ว่าเดินไปไหนผมก็ร่วงตามซึ่งก็เป็นจริงผมร่วงตามเป็นทางเลย ยิ่งผมบริเวณด้านหน้า จากเป็นคนที่ผมหนาตอนนี้บาง จนแทบหัวจะล้านไม่กล้าออกจากบ้านแล้ว วันนึงผมร่วงมากกว่า200เส้น.
ปัจจุบันหยุดใช้แชมพูนี้ได้ประมาณ เกือบ 2 อาทิตย์แล้ว แต่ผมก็ยังร่วงอยู่ ไม่หยุดเลย กลุ้มใจมากไม่รู้จะทำยังไง
มาพูดถึง เรื่อง web Shopping ดังกล่าว เราใช้สินค้าไปได้ประมาณ 3 อาทิตย์แล้วมีอาการผมร่วง. แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไร ก็คิดว่าแพ้ช่างมันเถอะ แต่อยู่ดีๆแอพพลิเคชั่น web Shopping นั้นก็แจ้งเตือนว่าได้มีการยกเลิกสินค้า เราจึงติดต่อเข้าไปยังเว็บไซต์ ว่ายกเลิกสินค้าได้อย่างไรในเมื่อเราเป็นคนรับสินค้าและจ่ายตังค์ไปตั้งนานแล้ว ทางเว็บไซต์ก็บอกว่าอาจจะเกิดความผิดพลาดทางผู้ขาย เราก็เลยถามว่า ถ้าเกิดความผิดพลาดแล้วมันขึ้นว่าเราไม่ได้รับสินค้าแบบนี้และเอาสินค้าจากไหนมาส่งให้เราแล้วเงินที่เราจ่ายมันไปไหน สินค้าที่เอามาให้เรามันเป็นสินค้าจากไหน ทางเว็บก็ให้คำตอบเรามา ว่าสินค้าเขามั่นใจได้ว่าเป็นของแท้เนื่องจากจัดจำหน่ายโดยร้านค้าทางการ แต่เราก็ยังมีคำถามสงสัยว่าจัดจำหน่ายโดยร้านค้าทางการแต่ร้านค้าไม่ขึ้นว่าเราซื้อ แล้วเราไปซื้อสินค้าจากใคร. พอติดต่อไปยังทางร้านค้า ร้านค้าก็บอกว่าขอเลขสั่งซื้อ เราบอกว่าซองนั้นเราทิ้งไปแล้วเพราะมันก็เป็นเดือนแล้ว เราไม่ได้ต้องการจะได้เงินคืนเงินมันแค่ไม่กี่ร้อย เราคงไม่ไปส่งของคืนให้เสียเวลา แล้วเงินที่เค้า จะคืนมันก็คงไม่ได้มาช่วยเยียวยาอะไรเรื่องผมร่วงของเรา แต่เราต้องการรู้ว่าสินค้าที่เราได้มันมาจากไหน
มีวิธีไหนที่จะให้ผมหยุดร่วงได้บ้างคะ. หยุดใช้มาเกือบสองอาทิตย์แล้ว
ถ้าจะออกจากบ้านควรทำยังไงดีคะ. มีต้องไปสถานที่ ที่เขาไม่อนุญาติให้ใส่หมวกคะ. ผมมันร่วงจนเกือบล้านแล้ว
ใครเคยแพ้แชมพูบ้าง
แก้ไข
สภาพเส้นผม : ผมเส้นเล็ก หยักโศก แห้งปานกลางเนื่องจากพันธุกรรม มีแตกปลายบ้าง
ผ่านการยืดมาครึ่งปีแล้ว. ไม่เคยแพ้แชมพูมาก่อน
สั่งแชมพูและครีมนวด(ไม่รู้เรียกอะไรกระปุกกลมๆ) จากเว็บช้อปปิ้งออนไลน์(Lazada) ซึ่งจัดจำหน่ายโดยร้านค้าทางการก็คือตัวลอรีอัลเอง. สร้างความเชื่อมั่นให้เราได้ในระดับนึงว่าจะได้สินค้า ที่มีคุณภาพ ไม่ใช่สินค้าปลอม.
สั่งไปวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายน ซึ่งมีโปรโมชั่น 11.11
ได้รับของมาประมาณวันที่ 13 พฤศจิกายน.
-ครั้งแรก จากผมปกติรู้สึกได้ว่าแห้งและหยาบขึ้นมาก.
-ครั้งที่ 2 ต้องสระผม ไวกว่าปกติ จาก 3-4 วันสระที แต่ครั้งนี้ เพิ่งผ่านไปได้สองวันก็ต้องสั่งใหม่เนื่องจากผม แห้งมากและพันกัน จนเราคิดไปว่าผมเรามันสกปรกหรือเปล่าถึงแห้งและพันกัน ผมเริ่มร่วงมากขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้เอะใจอะไรเพราะปกติเราไม่เคยแพ้แชมพูตัวไหนเลย แม้กระทั่งตอนเด็กๆไปเข้าค่ายต้องใช้สบู่สระผมก็ยังไม่เป็นอะไร
- ครั้งที่ 3 วันต่อมาหลังจากสระผมเสร็จผมเป็นก้อนพันกัน อย่างไม่มีสาเหตุเราจึงพยายามส่งออกเบาเบา แต่ผมก็ร่วงมาก มากจนชนิดที่ว่า แม่เราทัก ว่าเดินไปไหนผมก็ร่วงตามซึ่งก็เป็นจริงผมร่วงตามเป็นทางเลย ยิ่งผมบริเวณด้านหน้า จากเป็นคนที่ผมหนาตอนนี้บาง จนแทบหัวจะล้านไม่กล้าออกจากบ้านแล้ว วันนึงผมร่วงมากกว่า200เส้น.
ปัจจุบันหยุดใช้แชมพูนี้ได้ประมาณ เกือบ 2 อาทิตย์แล้ว แต่ผมก็ยังร่วงอยู่ ไม่หยุดเลย กลุ้มใจมากไม่รู้จะทำยังไง
มาพูดถึง เรื่อง web Shopping ดังกล่าว เราใช้สินค้าไปได้ประมาณ 3 อาทิตย์แล้วมีอาการผมร่วง. แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไร ก็คิดว่าแพ้ช่างมันเถอะ แต่อยู่ดีๆแอพพลิเคชั่น web Shopping นั้นก็แจ้งเตือนว่าได้มีการยกเลิกสินค้า เราจึงติดต่อเข้าไปยังเว็บไซต์ ว่ายกเลิกสินค้าได้อย่างไรในเมื่อเราเป็นคนรับสินค้าและจ่ายตังค์ไปตั้งนานแล้ว ทางเว็บไซต์ก็บอกว่าอาจจะเกิดความผิดพลาดทางผู้ขาย เราก็เลยถามว่า ถ้าเกิดความผิดพลาดแล้วมันขึ้นว่าเราไม่ได้รับสินค้าแบบนี้และเอาสินค้าจากไหนมาส่งให้เราแล้วเงินที่เราจ่ายมันไปไหน สินค้าที่เอามาให้เรามันเป็นสินค้าจากไหน ทางเว็บก็ให้คำตอบเรามา ว่าสินค้าเขามั่นใจได้ว่าเป็นของแท้เนื่องจากจัดจำหน่ายโดยร้านค้าทางการ แต่เราก็ยังมีคำถามสงสัยว่าจัดจำหน่ายโดยร้านค้าทางการแต่ร้านค้าไม่ขึ้นว่าเราซื้อ แล้วเราไปซื้อสินค้าจากใคร. พอติดต่อไปยังทางร้านค้า ร้านค้าก็บอกว่าขอเลขสั่งซื้อ เราบอกว่าซองนั้นเราทิ้งไปแล้วเพราะมันก็เป็นเดือนแล้ว เราไม่ได้ต้องการจะได้เงินคืนเงินมันแค่ไม่กี่ร้อย เราคงไม่ไปส่งของคืนให้เสียเวลา แล้วเงินที่เค้า จะคืนมันก็คงไม่ได้มาช่วยเยียวยาอะไรเรื่องผมร่วงของเรา แต่เราต้องการรู้ว่าสินค้าที่เราได้มันมาจากไหน
มีวิธีไหนที่จะให้ผมหยุดร่วงได้บ้างคะ. หยุดใช้มาเกือบสองอาทิตย์แล้ว
ถ้าจะออกจากบ้านควรทำยังไงดีคะ. มีต้องไปสถานที่ ที่เขาไม่อนุญาติให้ใส่หมวกคะ. ผมมันร่วงจนเกือบล้านแล้ว