สงสัยค่ะ
พอดีที่ผ่านมาใช้แต่ True Convergence ที่ใช้เน็ตบ้าน ทรูมูฟ H True Vision Platinum Package วันนี้เราไปเปลี่ยนแพคเกจให้เหลือแบบ 799 ที่มีเน็ตบ้าน ทรูมูฟ H และTrue Vision แบบ Happy Family เพราะต้องการดูทีวี 2 จุด และยกเลิกจุดที่ 3 และมือถือเราเองไม่ค่อยได้โทร เพราะใช้เบอร์ออฟฟิซ
จนท.ที่ร้านทรู ซึ่งเราไปแจ้งความประสงค์เปลี่ยนแพคเกจ แจ้งว่าต้องบอกว่ารหัสทรูวิชั่น ที่เป็นการ์ดจุดที่ 3 คือ serial number อะไร ซึ่งจะโทรมาเช็คคอนเฟิร์มเมื่อกี๊ แต่มีแจ้งว่าถ้าจุดที่แจ้งยกเลิก ถูก Tag ว่าเป็นจุดอื่น ไม่ใช่จุดที่ 3 จะไม่สามารถยกเลิกได้ ยังงี้เราแค่สลับการ์ดไม่ได้เหรอคะ? ซึ่งตอนแรกบอกเราว่าจุดที่แจ้งยกเลิก เกิดเป็นจุดที่ถูก tag ว่าเป็นจุดที่ 3 ก็จะยกเลิกได้ทันที แต่ถ้าเป็นถูก tag ว่าเป็นจุดที่ 1 or 2 ต้องให้จนท.เข้ามาสลับสาย และต้องเสียค่าบริการ บ้าบอมากที่สุด
พอตอนโทรมาคอนเฟิร์มเรื่อง Serial number กลายเป็นว่าจุดที่ใช้ประจำคือ จุด 2 และ 3 จนท.เลยแจ้งว่าจะมีจนท.อัพเดทในระบบให้ ซึ่งต้องรอ และไม่ต้องให้จนท.มาเข้าบริการ แต่ยังไม่สามารถยกเลิกแพคเกจให้ได้ ซึ่งหากยกเลิกได้จะแจ้งมาภายหลัง ซึ่งเราเองก็ลืมถามว่าจะใช้เวลานานเท่าไร คำถามคือ
1) จริงๆแล้วเราแค่สลับการ์ดในเครื่องก็ใช้ได้แล้วหรือไม่คะ
วันนี้ที่เราไปแจ้งเปลี่ยนแพคเกจ เพราะก่อนหน้านี้จนท.อีกสาขาแนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจในวันที่เปลี่ยนรอบบิล ซึ่งก็คือวันนี้ ถ้าทำแบบนี้ แปลว่าเราไม่สามารถคุมได้ว่าการเปลี่ยนแพคเกจกลางรอบบิลล์จะคิดอะไรซี้ซั่วอีก เพราะทรูขึ้นชื่อมากกกกกก เรายังทนใช้อยู่ แต่ใกล้ไปเต็มทนละ
จะขอรบกวนคนที่มีความรู้หน่อยค่ะว่าควรทำยังไง
ขอบคุณค่ะ
มีคำถามเรื่องการไปเปลี่ยนแพคเกจทรูวิชั่น Platinum เป็นแบบแพคเกจแบบเบสิกสุด แต่ยังยกเลิกไม่ได้
พอดีที่ผ่านมาใช้แต่ True Convergence ที่ใช้เน็ตบ้าน ทรูมูฟ H True Vision Platinum Package วันนี้เราไปเปลี่ยนแพคเกจให้เหลือแบบ 799 ที่มีเน็ตบ้าน ทรูมูฟ H และTrue Vision แบบ Happy Family เพราะต้องการดูทีวี 2 จุด และยกเลิกจุดที่ 3 และมือถือเราเองไม่ค่อยได้โทร เพราะใช้เบอร์ออฟฟิซ
จนท.ที่ร้านทรู ซึ่งเราไปแจ้งความประสงค์เปลี่ยนแพคเกจ แจ้งว่าต้องบอกว่ารหัสทรูวิชั่น ที่เป็นการ์ดจุดที่ 3 คือ serial number อะไร ซึ่งจะโทรมาเช็คคอนเฟิร์มเมื่อกี๊ แต่มีแจ้งว่าถ้าจุดที่แจ้งยกเลิก ถูก Tag ว่าเป็นจุดอื่น ไม่ใช่จุดที่ 3 จะไม่สามารถยกเลิกได้ ยังงี้เราแค่สลับการ์ดไม่ได้เหรอคะ? ซึ่งตอนแรกบอกเราว่าจุดที่แจ้งยกเลิก เกิดเป็นจุดที่ถูก tag ว่าเป็นจุดที่ 3 ก็จะยกเลิกได้ทันที แต่ถ้าเป็นถูก tag ว่าเป็นจุดที่ 1 or 2 ต้องให้จนท.เข้ามาสลับสาย และต้องเสียค่าบริการ บ้าบอมากที่สุด
พอตอนโทรมาคอนเฟิร์มเรื่อง Serial number กลายเป็นว่าจุดที่ใช้ประจำคือ จุด 2 และ 3 จนท.เลยแจ้งว่าจะมีจนท.อัพเดทในระบบให้ ซึ่งต้องรอ และไม่ต้องให้จนท.มาเข้าบริการ แต่ยังไม่สามารถยกเลิกแพคเกจให้ได้ ซึ่งหากยกเลิกได้จะแจ้งมาภายหลัง ซึ่งเราเองก็ลืมถามว่าจะใช้เวลานานเท่าไร คำถามคือ
1) จริงๆแล้วเราแค่สลับการ์ดในเครื่องก็ใช้ได้แล้วหรือไม่คะ
วันนี้ที่เราไปแจ้งเปลี่ยนแพคเกจ เพราะก่อนหน้านี้จนท.อีกสาขาแนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจในวันที่เปลี่ยนรอบบิล ซึ่งก็คือวันนี้ ถ้าทำแบบนี้ แปลว่าเราไม่สามารถคุมได้ว่าการเปลี่ยนแพคเกจกลางรอบบิลล์จะคิดอะไรซี้ซั่วอีก เพราะทรูขึ้นชื่อมากกกกกก เรายังทนใช้อยู่ แต่ใกล้ไปเต็มทนละ
จะขอรบกวนคนที่มีความรู้หน่อยค่ะว่าควรทำยังไง
ขอบคุณค่ะ