โอนเงินผิดบัญชี

ถามผู้รู้ครับ🙂
โอนเงินผิดบัญชีครับ​ด้วยความที่เร่งรีบและไม่ตรวจสอบให้ดีก่อน​ (โอนเบอร์พร้อมเพย์)​😥และได้ติดต่อไปยังเจ้าของบัญชี​ เจ้าของบัญชีนั้นบอกว่าไม่ได้ผูกกับเบอร์นั้นแล้วและไม่มีเงินเข้า​ แต่ก็ยังเป็นชื่อเขาอยู่​ โดยโอนผ่านแอป​ K PLUS วันที่​ 16​/11/61​ และวันที่​ 17/11/61​ เพิ่งรู้ตัวว่าโอนผิด​ ก็เลยไปแจ้งความและนำใบแจ้งความกับหลักฐานการโอนมาติดต่อที่ธนาคาร​ จนท.ก็ให้กรอกข้อมูลคำร้อง​ เมื่อวันที่​ 17/11/61​ จนท.ก็แฟกซ์​เอกไปที่สำนักงานใหญ่​ให้เรียบร้อยแล้ว​ ตอนนี้ผ่านมา​ 3​ สัปดาห์​แล้ว​ ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากธนาคารเลย​ครับ ขอสอบถาม​ผู้รู้ครับ​ ขอบคุณ​ครับ​ 🙏🙏
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ ธนาคารกสิกรไทย ธุรกรรมทางการเงิน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่