เนื่องจากไป สั่งซื้อ เฟอร์นิเจอร์ ที่โฮมโปรสาขาใกล้บ้านค่ะ แต่ในนั้นจะมีสินค้าขอก SB ด้วย ก็ได้มาทั้งสองเจ้า
โดนของ SB ที่เราซื้อมาเป็นห้องชุด เตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง
ส่วนของตัว โฮมโปร นี่เป็นแค่ที่นอนค่ะ
ขอข้ามเรื่องพนักงานขายไปนะคะ น่ารักทุกคนค่ะ บริการดี แนะนำดี
มาเรื่องพนักงานส่งของค่ะ ของ SB นี่คือเราให้เค้าเข้ามาก่อนเพราะต้องวางเตียงก่อน ก็ทำงานปกติดีค่ะ เจอหน้าทักทายสวัสดี ขนปกติส่งปกติ เราก็ซื้อน้ำ ซื้อสปอนเซอร์ ให้เป็นน้ำใจค่ะ ก็ติดเกรงใจด้วยเพราะห้องเราเล็ก เป็นห้องที่กั้นเอง อยู่ในอาคารพาณิชย์ค่ะ
ทีนี้มาถึงเจ้าที่เราติดใจคือ ในส่วนพนักงานของโฮมโปรค่ะ อย่างแรกที่เจอ ไม่ทักทายสวัสดีก็ไม่ได้อะไรค่ะ เฉยๆ แต่มาถึง ยื่นของให้เราถือเองค่ะ เป็นชุดผ้าปูที่นอน หมอนข้างสองใบ หมอนหนุนสองใบ คือจริงๆเราถือได้นะ แต่พูดนิดนึงก็ได้ค่ะ พี่ครับช่วยถือหน่อย หรืออะไรก็ได้ ไม่ใช่จู่ๆมายื่นให้ ทีนี้ติดปัญหาตรงชั้นสองของบ้านค่ะ มันเหมือนจะยกที่นอนขึ้นมาไม่ได้ คือมันเคยกั้นไว้เป็นห้องเก็บของ แต่ก็เหลือแค่โครงไม้ เราก็ให้แฟนเรา รื้อออกให้ทันที ไม่เกิน 20 นาทีค่ะ
พนักงานขนที่นอนก็พูดว่า แหม เล่นตัวใหญ่ซะด้วย บ้านลูกค้าก็แคบมาก คือเหมือนจะพูดกับเพื่อนพนักงานที่มาด้วยกัน แต่ก็เหมือนจะพูดกับเราด้วย ไอ้เราก็เกรงใจเน๊าะ ก็ถามว่าเอาน้ำอะไรมั้ยคะ เค้าก็บอก ขอข้าวแล้วกัน อีกคนบอก ขอสปอนเซอร์ อ่ะ เราก็ไปซื้อให้ ทีนี้ เค้าก็ขนยกขึ้นไปวางเสร็จสรรพไม่เกิน 10 นาที เราไปสั่งข้าวข้างบ้านไว้แล้ว เค้าจะกลับพอดีเราก็บอก รอแปปนึงนะคะ สั่งข้าวไว้แล้ว พอได้ข้าวเสร็จสรพรับไปก็ไม่ได้ขอบคุณอะไรเรา อ่ะ ไม่เป็นไร เราเสนอเอง แต่ก็เริ่มขมวดคิ้วหน่อยๆ แต่ทีเด็ดอีกอย่างคือ พูดกับแฟนเราตอนวางที่นอนเสร็จว่า "ทีหลังอย่าซื้อแบบนี้นะ มันหนัก"
คือเรามารู้จากแฟนเราตอนเขากลับไปแล้ว คือเอาตรงๆก็อยู่ในขั้นหัวอุ่นๆอ่ะค่ะ ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ จึงเป็นที่มาของกระทู้นี้
ซึ่งจริงๆแล้ว รายละเอียดอื่นๆ เรื่องการทักทายและขอบคุณตอนเราซื้อข้าวให้จะไม่ทำให้เราฉุกคิด ถ้าตอนท้ายไม่เจอคำพูดแบบนี้
ปล.ค่ะ ที่นอนคือยี่ห้อ Dunlopillo ตรงนี้ไม่ทราบว่า เป็นพนักงานของตัวโฮมโปรเอง หรือของเจ้าของแบรน
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ
พนักงานขน-ส่งของ Homepro+sb ปกติพูดแบบนี้ก็มีแฮะ !??
โดนของ SB ที่เราซื้อมาเป็นห้องชุด เตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง
ส่วนของตัว โฮมโปร นี่เป็นแค่ที่นอนค่ะ
ขอข้ามเรื่องพนักงานขายไปนะคะ น่ารักทุกคนค่ะ บริการดี แนะนำดี
มาเรื่องพนักงานส่งของค่ะ ของ SB นี่คือเราให้เค้าเข้ามาก่อนเพราะต้องวางเตียงก่อน ก็ทำงานปกติดีค่ะ เจอหน้าทักทายสวัสดี ขนปกติส่งปกติ เราก็ซื้อน้ำ ซื้อสปอนเซอร์ ให้เป็นน้ำใจค่ะ ก็ติดเกรงใจด้วยเพราะห้องเราเล็ก เป็นห้องที่กั้นเอง อยู่ในอาคารพาณิชย์ค่ะ
ทีนี้มาถึงเจ้าที่เราติดใจคือ ในส่วนพนักงานของโฮมโปรค่ะ อย่างแรกที่เจอ ไม่ทักทายสวัสดีก็ไม่ได้อะไรค่ะ เฉยๆ แต่มาถึง ยื่นของให้เราถือเองค่ะ เป็นชุดผ้าปูที่นอน หมอนข้างสองใบ หมอนหนุนสองใบ คือจริงๆเราถือได้นะ แต่พูดนิดนึงก็ได้ค่ะ พี่ครับช่วยถือหน่อย หรืออะไรก็ได้ ไม่ใช่จู่ๆมายื่นให้ ทีนี้ติดปัญหาตรงชั้นสองของบ้านค่ะ มันเหมือนจะยกที่นอนขึ้นมาไม่ได้ คือมันเคยกั้นไว้เป็นห้องเก็บของ แต่ก็เหลือแค่โครงไม้ เราก็ให้แฟนเรา รื้อออกให้ทันที ไม่เกิน 20 นาทีค่ะ
พนักงานขนที่นอนก็พูดว่า แหม เล่นตัวใหญ่ซะด้วย บ้านลูกค้าก็แคบมาก คือเหมือนจะพูดกับเพื่อนพนักงานที่มาด้วยกัน แต่ก็เหมือนจะพูดกับเราด้วย ไอ้เราก็เกรงใจเน๊าะ ก็ถามว่าเอาน้ำอะไรมั้ยคะ เค้าก็บอก ขอข้าวแล้วกัน อีกคนบอก ขอสปอนเซอร์ อ่ะ เราก็ไปซื้อให้ ทีนี้ เค้าก็ขนยกขึ้นไปวางเสร็จสรรพไม่เกิน 10 นาที เราไปสั่งข้าวข้างบ้านไว้แล้ว เค้าจะกลับพอดีเราก็บอก รอแปปนึงนะคะ สั่งข้าวไว้แล้ว พอได้ข้าวเสร็จสรพรับไปก็ไม่ได้ขอบคุณอะไรเรา อ่ะ ไม่เป็นไร เราเสนอเอง แต่ก็เริ่มขมวดคิ้วหน่อยๆ แต่ทีเด็ดอีกอย่างคือ พูดกับแฟนเราตอนวางที่นอนเสร็จว่า "ทีหลังอย่าซื้อแบบนี้นะ มันหนัก"
คือเรามารู้จากแฟนเราตอนเขากลับไปแล้ว คือเอาตรงๆก็อยู่ในขั้นหัวอุ่นๆอ่ะค่ะ ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ จึงเป็นที่มาของกระทู้นี้
ซึ่งจริงๆแล้ว รายละเอียดอื่นๆ เรื่องการทักทายและขอบคุณตอนเราซื้อข้าวให้จะไม่ทำให้เราฉุกคิด ถ้าตอนท้ายไม่เจอคำพูดแบบนี้
ปล.ค่ะ ที่นอนคือยี่ห้อ Dunlopillo ตรงนี้ไม่ทราบว่า เป็นพนักงานของตัวโฮมโปรเอง หรือของเจ้าของแบรน
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ