ทำไมพนักงานกสิกรไทยในงาน Money Expo ถึงผิดพลาดได้ขนาดนี้ได้ขนาดนี้ ในวันที่ 2 ธันวาคม 2561

สวัสดีเพื่อนๆชาวพันทิป

กระทู้นี้ขอระบายความผิดพลาดของพนักงานกสิกรไทยหน่อยนะคะ
ไม่ไหวกับพฤติกรรมแล้วจริงๆค่ะ

เนื่องจากเราไปดูงาน Money Expo เพื่อต้องการดูเรื่องดอกเบี้ยกู้ซื้อบ้าน
เราเดินไปเข้าในบูธของกสิกร เนื่องจากเรามีบัญชีเงินเดือนธนาคารกสิกรและมีบัตรเครดิตหนึ่งใบ
แต่เรารู้สึกว่าบัตรที่เราใช้ไม่ได้คุ้มค่าเท่าไหร่จึงต้องการเปลี่ยนบัตร

สิ่งแรกเข้าไปถึงไม่มีพนักงานพร้อมรับเรื่อง ทุกคนคือเงอะๆงะๆงงๆไปหมด
บ่งบอกว่าไม่มีการจัดคิวในการทำงานหรือรับหน้าลูกค้า

จนเรามานั่งที่โต๊ะ ก็มีพนักงานน้องสามคน (ทำไมต้องมายืนออกันเยอะๆ) ซึ่งดูแล้วหน้าจะเป็นพนักงานใหม่ ?
ดูเด็กมากจากการกระทำและคำพูด

คือเราเดินเข้าไปให้เค้าช่วยแนะนำบัตรที่น่าจะตอบโจทย์กับไลท์สไตล์ให้หน่อย
เราบอกไปว่าเราประมาณๆนี้นะ เค้าแนะนำบัตร JCB ซึ่งเราก็โอเค

ซึ่งระหว่างที่เรากำลังกรอกสมัครบัตรก็มีการแนะนำบัตรอีกตัว
คือ One Siam เราบอกไปว่าบัตรใบนี้ไม่เหมาะกับเราเพราะเราอยู่บ้านชานเมือง
วันๆไม่ค่อยเดินในเมืองเท่าไหร่ก็จบไป
หลังจากนั้นพยายามแนะนำบัตรอีกใบให้เรา ซึ่งอธิบายจบครบหมดแล้ว สรุปหมดเขตช่วงโปรโมชั่นที่บอกมาทั้งหมดไปแล้ว
คือให้เรานั่งฟังฟรี แล้วมีการทะเลาะกันเองระหว่างพนักงานว่าบัตรหมดอายุไปแล้ว
อีกคนคือไม่รู้มานั่งอธิบายบัตร และบอกว่าในสาขาตัวเองยังมีป้ายอยู่
แค่นี้ก็แสดงไม่มืออาชีพแล้วแต่เราไม่ได้อะไร ก็บอกว่าช่างมันเหอะ

จนเรากรอกเอกสารเสร็จกลับบ้าน
จนวันนี้มีข้อความจาก K-Bank ส่งมาว่า
บัตร One Siam เราผ่านแล้วจะจัดส่งมาให้ภายใน7 วัน
เรา งง มากเพราะเราไม่ได้ทำ

เราจึงติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าเราไม่ได้สมัครบัตรตัวนี้เราสมัคร JCB
ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าพนักงานที่รับเรื่องเราไปวันนั้นติกผิดและสมัครบัตรใบนี้มาให้เราแทน

สิ่งเราโมโหคือวันนั้น พนักงานมีการทำงานไม่มืออาชีพและให้ข้อมูลเราผิดๆ
เราก็อุส่าปล่อยผ่าน มาวันนี้ เรามารับรู้สิ่งที่พนักงานทำผิดพลาดอีก
เราทั้งเสียเวลา ทั้งเสียความรู้สึก ว่าไอที่เรานั่งกรอกข้อมูลไปงานเดินเข้าบูธไป เสียเวลาทั้งหมด เสียค่าที่จอดรถ ไม่ได้อะไรกลับมาเลย

ตอนนี้คอลเซ็นเตอร์บอกเราแค่ให้เราไปสมัครบัตรใหม่ โดยเข้าไปสาขาที่เกี่ยวข้อง
คือต้องเสียเวลาไปเข้าสาขาเพื่อกรอกข้อมูลใหม่ทั้งหมด เพื่อออออออออออออออ!!!!

สุดท้ายนี้อยากบอก ถ้าไม่ติดว่าบัญชีเงินเดือนเราบังคับกสิกร
เราจะยกเลิกบัตรกสิกรที่เราใช้ทุกใบ เพื่อจบปัญหา

สุดท้ายฝากเตือนเพื่อนระวังเจอแบบเรา

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่