JD Central คุณคือบริการซื้อขายออนไลน์ที่แย่ที่สุดตั้งแต่ผมเคยเจอมาครับ

แชร์ประสบการณ์ซื้อของจาก JD Central ที่ผมสั่งซื้อไปตั้งแต่ 11.11
เป็นสินค้าที่ตอนสั่งก็มีระบุเวลาไว้แล้วว่าใช้เวลา 7-15 วันในการจัดส่ง ซึ่งก็รับได้เพราะเคยสั่งจากเจ้าอื่นที่นานๆ ก็ 15 วัน
เกินไปอย่างมากก็ 20 วัน ทีนี้ผ่านไป 20 วัน ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า เลยเริ่มส่งข้อความไปถาม
ทั้งผ่าน App ผ่าน Web แล้วก็ Facebook เริ่มติดต่อไปวันที่ 30 พฤศจิกายน

ตอบกลับมาว่าใช้เวลาในการดำเนินการจัดส่ง 15 วัน ซึ่งเกินเวลามาหลายวันแล้ว ผ่านไป 3 วันก็ไม่มีข้อความติดต่อกลับมา

วันที่ 4 ธันวา ไปเม้นใต้รูปใน Page ของ  JD Central ก็มี Inbox Message เด้งมาหาตอนบ่ายโมง สรุปได้เลข Tracking มา

หลังจากวันที่ 4 เข้าไปเช็ค Status ของของที่สั่งตลอด แต่ไม่มีความเคลื่อนไหว
เลยไปเม้นใต้รูปใน Page ของ JD Central อีกที ก็มีคนส่งข้อความมา

ทักมาหาผมตอนสองทุ่ม พอตอบกลับไปก็เงียบ เช้าวันรุ่งขึ้นเลยส่งข้อความกลับไปว่าขอยกเลิก แล้วขอเงินคืน

บ่ายๆ วันนี้ มีข้อความขออภัยที่ล่าช้า และขอข้อมูลเพิ่มเติม

ผ่านไปเกือบชั่วโมง ไม่มีข้อความตอบกลับ เลยสงสัยว่าทำงานกันยังไง ต้องการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าจริงๆ หรือเปล่า

สงสัยว่า JD Central ทำงานกันยังไง ผมซื้อของออนไลน์เป็นประจำ แต่เพิ่งเคยลองใช้เจ้านี้ บอกได้เลยว่าแย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา
อยากรู้ว่าคุณจะแก้ไขปัญหานี้ยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่