คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3063154
ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงค่ะ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 3063154 แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานติดตามเรื่องให้โดยตรงนะคะ
Updates : วันที่ 07/12/18 เวลา 20.40 น. K8888 ยังไม่ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ หากสะดวกแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแจ้งเข้ามาเพื่อให้ช่วยประสานงานได้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงค่ะ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 3063154 แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานติดตามเรื่องให้โดยตรงนะคะ
Updates : วันที่ 07/12/18 เวลา 20.40 น. K8888 ยังไม่ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ หากสะดวกแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแจ้งเข้ามาเพื่อให้ช่วยประสานงานได้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โอนเงินจากธนาคารกสิกรไทย เงินไม่เข้าปลายทาง
ปลายทางเป็นบัญชีพร้อมเพย์ มีการหักจากบัญชีต้นทางไปแล้ว มีสลิปการโอนเงินแจ้งมาแล้ว
แต่ปลายทางไม่มีเงินเข้าบัญชี
ได้ทำการโทรแจ้งคอลเซนเตอร์ของทางกสิกรไทยแล้ว รับเรื่องแล้ว จนเวลาล้วงเลยมาจนถึงวันนี้ 6 ธ.ค. 2561
ยังไม่มีการดำเนินการใดๆเกิดขึ้นเลย
จะทำอย่างไรดีครับ ขอบพระคุณล้วงหน้าครับ