LAZADA ทำของลูกค้าหาย แต่ไม่สามารถแจงเหตุผลได้ว่าหายไปไหน

กระทู้คำถาม
สั่งของไป 3ชิ้น ของมาถึง แค่ 2ชิ้น ชิ้นที่3 มี tracking status แล้ว
แต่ขนส่งของ ลาซาด้า LEX ทำสินค้าของลูกค้าหาย ไม่สามารถ ตอบคำถามลูกค้าได้ว่าหายไปไหน
คอลเซนเตอร์แจ้งจะ compensate ไห้แค่ 50 บาท??????? นี่หรือคือความรับผิดชอบของบริษัท

ไฟส์แนบ :

[img]https://sv1.picz.in.th/images/2018/12/06/3ySPcf.png[/img]
[img]https://sv1.picz.in.th/images/2018/12/06/3ySssa.png[/img]
[img]https://sv1.picz.in.th/images/2018/12/06/3ySA0b.jpg[/img]
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่