พอดีซื้อ iPad 2018 WiFi 32gb มาใช้ แล้วไม่พอใช้อยากได้ 128gb ยังไม่เกิน 14 วันอยากคืนเครื่อง

กระทู้คำถาม
พอดีซื้อ iPad 2018 WiFi 32gb มาใช้ แล้วไม่พอใช้อยากได้ 128gb ยังไม่เกิน 14 วันอยากคืนเครื่องครับ ผมสั่งจาก Apple Online Store ผมสามารถคืนเครื่องได้ใช่ไหมครับถ้าให้เหตุผลว่ามันไม่ตอบโจทย์ในการใช้แบบว่าความจุไม่พอใช้  ผลิตภัณฑ์ของผม(iPad 2018)บนหน้าเว็บการสั่งซื้อของผมในส่วนของการส่งคืนสินค้ามันขึ้นว่า “ไม่มีสิทธ์ส่งคืนสินค้า” เพราะว่าผมชำระเงินผ่านช่องทางเคาเตอร์เซอร์วิส ให้โทรไปที่เบอร์นี้แทน 011-800-65-6957
ซึ่งผมอยากถามว่าใครมีประสบการณ์ส่งคืนผลิตภัณฑ์ของ Apple บ้างครับ พอดีประเด็นหลักผมทิ้งกล่องที่ของบริษัทขนส่ง UPS (บริษัทที่มาส่งของแทน DHL) แต่ยังมีกล่องของ iPad พร้อมสายชาร์จ หัวชาร์จ ครบครับใบเสร็จรู้สึกจะไม่มีมาแต่แรกนะครับ

1.อยากคืนเพราะ 32gb ไม่พอใช้งาน ถ้าไม่มีกล่องที่บรรจุมาจากบริษัทขนส่งจะเป็นอะไรไหมครับ จะส่งคืนได้ใช่ไหมครับ

2.ถ้าได้สามารถเลือกได้ไหมครับว่าจะให้เขามารับที่บ้าน หรือขอไปรับที่ apple store ที่ iconsiam ได้
ผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะครับขอความรู้ทีครับ ขอบคุณครับ อมยิ้ม01
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
พอเราคืนสินค้า พนักงานจะถามว่าเราจะคืนแบบไหนยังไง แล้วเขาจะแนะนำมาว่าให้เอา iPad รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ใส่ไว้ในกล่องที่ส่งมา โดยเขียนเลขที่ส่งคืนสินค้าไว้บนกล่อง ในส่วนนี้ถ้ากล่องไม่มีก็ลองถามพนักงานดูครับ เพราะยังไงก็ได้คุยกับพนักงานก่อนทำเรื่องคืนสินค้าอยู่แล้ว พนักงานแนะนำดีมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่