มาคุยเล่นกันครับ
แต่..จริงจังเนื้อหาไม่ดราม่า รถท่งรถเทพ ครับ
ในห้องรถเครื่อง..มีหลายกระทู้..ที่รีวิว ที่เปรียบเทียบ ที่กล่าวถึง
Benelli TRK 502
ในแง่เทคนิค..จากการทดสอบรีวิวหลายกระทู้หลายเว็บ
ด้วยน้ำหนักรถ 200 กก.กว่า อัตราการกินเชื้อเพลิงราวๆ 19-20 กม./ลิตร
ประเด็นครับ
1. เอาจริงๆ..ด้วยน้ำหนักรถ และอยากให้กินน้ำมันสัก 24-25 กม./ลิตร ที่ความเร็วเดินทาง110-120 กม./ชม.
เครื่องยนต์ที่เหมาะกับมันควรอยู่ที่กี่cc. หรือ 500cc.ดีแล้ว แต่ขอแรงบิด+ปรับอัตราทดต่างๆดีกว่านี้หน่อย
2. เครื่องยนต์รถเครื่องญี่ปุ่น พาราเลล ทวิน ของรุ่นไหนเหมาะกับเจ้า TRK 502
3. การวางเครื่องมือสองญี่ปุ่น มีความเป็นไปได้ และคุ้มค่าหรือไม่
ขอบคุณทุกความเห็นครับผม
ถ้าจะ..โมฯ..Benelli TRK 502
มาคุยเล่นกันครับ
แต่..จริงจังเนื้อหาไม่ดราม่า รถท่งรถเทพ ครับ
ในห้องรถเครื่อง..มีหลายกระทู้..ที่รีวิว ที่เปรียบเทียบ ที่กล่าวถึง
Benelli TRK 502
ในแง่เทคนิค..จากการทดสอบรีวิวหลายกระทู้หลายเว็บ
ด้วยน้ำหนักรถ 200 กก.กว่า อัตราการกินเชื้อเพลิงราวๆ 19-20 กม./ลิตร
ประเด็นครับ
1. เอาจริงๆ..ด้วยน้ำหนักรถ และอยากให้กินน้ำมันสัก 24-25 กม./ลิตร ที่ความเร็วเดินทาง110-120 กม./ชม.
เครื่องยนต์ที่เหมาะกับมันควรอยู่ที่กี่cc. หรือ 500cc.ดีแล้ว แต่ขอแรงบิด+ปรับอัตราทดต่างๆดีกว่านี้หน่อย
2. เครื่องยนต์รถเครื่องญี่ปุ่น พาราเลล ทวิน ของรุ่นไหนเหมาะกับเจ้า TRK 502
3. การวางเครื่องมือสองญี่ปุ่น มีความเป็นไปได้ และคุ้มค่าหรือไม่
ขอบคุณทุกความเห็นครับผม