รีวิวความห่วยในการจัดการคิว Apple Store Icon Siam

กระทู้สนทนา
พอดีมือถือที่เราใช้อายุประมาณ 1 ปีแล้ว และเราจะใช้ต่ออีกหลายปี เลยคิดว่าเอามาเปลี่ยนแบตเลยดีกว่า เพราะตอนนี้ยังลดราคาอยู่

ก็เริ่มจากการจองคิวผ่านเวปไซต์ของ Apple เราก็เลือกวันเวลา เป็นวันที่ 3 เวลา 19.00 น. เลือกเสร็จก็มีคอนเฟิร์มมาบอกเราในมือถือว่ามีนัดซ่อมนะ

พอเรามาถึง เราถึงประมาณ 18.40 น. เราก็มาลงทะเบียนเช็คอินกับทีม Technician ลงทะเบียนเสร็จก็ให้เรามานั่งรอที่เก้าอี้หลังเวที

เรานั่งรอไปจนเกือบ 20.00 น. เราว่าไม่ใช่แล้ว ทำไมไม่มีพนักงานมาสอบถามอาการใดๆเลย ไม่แม้กระทั่งมาบอกจำนวนคิวซ่อม จนต้องไปตามพนักงานมา พนักงานก็มาแจ้งให้ทิ้งเครื่องไว้ มารับวันอื่น คิวซ่อมเต็มแล้ว อ่าว งงดิ

จองคิวมาแล้ว เช็คอินตรงเวลา แต่คิวเต็ม ตอนเช็คอินก็ไม่แจ้งว่าคิวซ่อมเต็มแล้ว จะได้ไม่ต้องรอ มือถือมันก็ต้องใช้เนอะ อยู่ๆไม่ได้เตรียมตัว จะต้องเอาเครื่องมาทิ้งเป็นวันๆมันใช่หรอ

หรือนโยบายคือซื้อเครื่องใหม่สิ จะได้ใช้แบตใหม่ๆ

สรุปแฟนเราก็บ่นพนักงานไปชุดนึง เราก็อารมณ์เสียละ ไม่ต้องรอถามช่างหรอกว่าวันนี้ได้มั้ย ไม่มีอารมณ์ซ่อมละ

ใครที่บอกว่า Apple มาเปิดเองแล้วมันจะดี คิดใหม่ได้นะ มันไม่ได้ดีจริงๆหรอก
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Apple Store
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่