สวัสดีครับ ปกติผมใช้บริการ True Money Wallet เป็นประจำ
เพราะต้องเอาไว้ใช้จ่ายที่เซเว่นทุกวัน ปกติก็เติมเยอะๆ อยู่แล้ว
แล้วก็ใช้บริการตู้ที่ MRT เนื่องจากต้องเดินทางผ่านอยู่แล้วครับ
เข้าเรื่องเลยนะครับ
เมื่อวาน วันที่ (02/12/2018) ได้ทำการเติมเงินเข้าบัญชี True Wallet ที่ MRT ลาดพร้าว
เวลาโดยประมาณ 21.00-21.10 น.
ทำการเติมเงิน เข้าบัญชี เป็นเงิน 1,020 บาท
มี แบงก์ 1,000 บาท ใส่ไปก่อน แล้วตามด้วย แบงก์ 20 บาท
แต่หน้าจอ ขึ้นเป็นยอด 20 บาท เมื่อเช็คหน้าจอแล้ว มันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
คิดว่า มันต้องติดอยู่ข้างในเครื่องก็เป็นได้ หรือระบบเครื่องมีปัญหา
จึงทำการแจ้งปัญหา ไปที่เบอร์ 1240 กด 2
โดย คนที่รับเรื่อง คือ คุณ สุลาวรรณ เป็นคนให้กดสิ้นสุดรายการ
แล้วขอเลขที่รายการ จึงแจ้งไปว่า 4132883702
จนท ก็แจ้งว่า เนื่องจากเป็นเวลาปิดทำการแล้ว ขอติดต่อเป็นวันพรุ่งนี้ (03/12/2018)
ซึ่งวันนี้ทั้งวัน ก็รอเนื่องจาก จะไม่มีเงินกินข้าวแล้ว ก็เลยโทรไปตามเรื่องอีกช่วง 13.35 น.
เพื่อสอบถามเรื่องราวการดำเนินการที่ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
โดยรอบนี้ จนท.รับเรื่อง ชื่อคุณ สกุณา แจ้งว่า ขอทำการตรวจสอบ แล้ว
จะทำการแจ้งกลับไปที่เบอร์ ที่เป็นเบอร์เดียวกับบัญชี True Wallet ครับ
ฝากรบกวนติดตามด้วย เนืองจากมีความเดือดร้อน เนื่องจากจะไม่มีเงินกินข้าวละครับ
ลองเช็คจากการเติมเงินที่ผ่านๆ มา ผมเติมยอดใหญ่ๆ อยู่บ่อยๆ
แต่ถ้าหากครั้งนี้โดนกินตังค์ไป ก็รู้สึกกลัวๆ ที่จะใช้ตู้บริการอีก เนื่องจากมีความเสี่ยง
และการดำเนินการตรวจสอบช้า อาจจะใช้บริการเงินสดดีกว่า ไม่อยากใช้ e-wallet ของ True อีก
ฝากตามเรื่องด้วยนะครับ เดือดร้อนมาก
ตู้ True Money Wallet ที่ MRT ลาดพร้าว กินตังค์ไปพันนึงครับ
สวัสดีครับ ปกติผมใช้บริการ True Money Wallet เป็นประจำ
เพราะต้องเอาไว้ใช้จ่ายที่เซเว่นทุกวัน ปกติก็เติมเยอะๆ อยู่แล้ว
แล้วก็ใช้บริการตู้ที่ MRT เนื่องจากต้องเดินทางผ่านอยู่แล้วครับ
เข้าเรื่องเลยนะครับ
เมื่อวาน วันที่ (02/12/2018) ได้ทำการเติมเงินเข้าบัญชี True Wallet ที่ MRT ลาดพร้าว
เวลาโดยประมาณ 21.00-21.10 น.
ทำการเติมเงิน เข้าบัญชี เป็นเงิน 1,020 บาท
มี แบงก์ 1,000 บาท ใส่ไปก่อน แล้วตามด้วย แบงก์ 20 บาท
แต่หน้าจอ ขึ้นเป็นยอด 20 บาท เมื่อเช็คหน้าจอแล้ว มันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
คิดว่า มันต้องติดอยู่ข้างในเครื่องก็เป็นได้ หรือระบบเครื่องมีปัญหา
จึงทำการแจ้งปัญหา ไปที่เบอร์ 1240 กด 2
โดย คนที่รับเรื่อง คือ คุณ สุลาวรรณ เป็นคนให้กดสิ้นสุดรายการ
แล้วขอเลขที่รายการ จึงแจ้งไปว่า 4132883702
จนท ก็แจ้งว่า เนื่องจากเป็นเวลาปิดทำการแล้ว ขอติดต่อเป็นวันพรุ่งนี้ (03/12/2018)
ซึ่งวันนี้ทั้งวัน ก็รอเนื่องจาก จะไม่มีเงินกินข้าวแล้ว ก็เลยโทรไปตามเรื่องอีกช่วง 13.35 น.
เพื่อสอบถามเรื่องราวการดำเนินการที่ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
โดยรอบนี้ จนท.รับเรื่อง ชื่อคุณ สกุณา แจ้งว่า ขอทำการตรวจสอบ แล้ว
จะทำการแจ้งกลับไปที่เบอร์ ที่เป็นเบอร์เดียวกับบัญชี True Wallet ครับ
ฝากรบกวนติดตามด้วย เนืองจากมีความเดือดร้อน เนื่องจากจะไม่มีเงินกินข้าวละครับ
ลองเช็คจากการเติมเงินที่ผ่านๆ มา ผมเติมยอดใหญ่ๆ อยู่บ่อยๆ
แต่ถ้าหากครั้งนี้โดนกินตังค์ไป ก็รู้สึกกลัวๆ ที่จะใช้ตู้บริการอีก เนื่องจากมีความเสี่ยง
และการดำเนินการตรวจสอบช้า อาจจะใช้บริการเงินสดดีกว่า ไม่อยากใช้ e-wallet ของ True อีก
ฝากตามเรื่องด้วยนะครับ เดือดร้อนมาก