เป็นกรณีมีการทำรายการโอนเงินจากบัญชีธนาคารกสิกรไทยไปยังบัญชีต่างธนาคาร แล้วปลายทางไม่ได้รับเงิน ขอแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อเป็นข้อมูลในการช่วยประสานงานตรวจสอบ ดังนี้ครับ
- ชื่อ และนามสกุลของบัญชีกสิกรไทย นายคมสัน
- เลขที่บัญชีกสิกรไทยที่ทำรายการโอนเงิน 475-2-xxxxx-x
- เลขที่บัญชีปลายทาง 490-xxx-xxxx นายสุรชัย
- ช่องทางในการทำรายการโอนเงิน K-Plus (K mobile banking)
- วันและเวลาที่ทำรายการ 29/11/2018 10:34 AM
- ยอดเงิน 39,000 บาท
- ส่งข้อมูลไปหลังไมค์กสิกรแล้ว รบกวนช่วยเหลือด่วนครับ
รบกวนช่วยเหลือด่วนครับ เพราะเงินจำนวนค่อนข้างเยอะ ติดต่อ call center แล้ว แต่ดูไม่มีความหวังว่าจะได้เงินคืนครับ พรุ่งนี้เช้าต้องใช้เงินด่วนครับ
โอนเงินจาก k mobile banking ไป Krungsri 39,000 บาท เวลา 10:34 ปลายทางแจ้งไม่ได้รับเงิน
- ชื่อ และนามสกุลของบัญชีกสิกรไทย นายคมสัน
- เลขที่บัญชีกสิกรไทยที่ทำรายการโอนเงิน 475-2-xxxxx-x
- เลขที่บัญชีปลายทาง 490-xxx-xxxx นายสุรชัย
- ช่องทางในการทำรายการโอนเงิน K-Plus (K mobile banking)
- วันและเวลาที่ทำรายการ 29/11/2018 10:34 AM
- ยอดเงิน 39,000 บาท
- ส่งข้อมูลไปหลังไมค์กสิกรแล้ว รบกวนช่วยเหลือด่วนครับ
รบกวนช่วยเหลือด่วนครับ เพราะเงินจำนวนค่อนข้างเยอะ ติดต่อ call center แล้ว แต่ดูไม่มีความหวังว่าจะได้เงินคืนครับ พรุ่งนี้เช้าต้องใช้เงินด่วนครับ