คือ วันก่อนเราไปซื้อของกับแม่ เราซื้อของ20ชิ้น (เราเป็นคนที่ชอบนับของคำนวณเงินทุกครั้งก่อนไปจ่ายที่เคาน์เตอร์ )
แล้ววันนั้น พนักงานกำลังติ๊กสแกนสินค้าของเค้าแหละ ในของ20ชิ้นนั้น เรามีขนม2ถุง พนักงงานสแกนให้เรา3รอบ(ไม่ได้เออเร่อด้วย)
พอรอบที่ 3 เพื่อนข้างๆพนักงานบอก อ้าวของเขามี 2 ถุงไม่ใช่เหรอ พนักงานที่กำลังติ๊กของให้เรา เขากระซิบกับพนักงานอีกคนว่า#ช่างมันเถอะได้ของไปก็ไม่ได้ดูใบเสร็จอยู่ดี# เราเริ่มตะหงิดๆ(เราชอบนับตอนพนักงานคิดเงินด้วย) เราก็รอรายการสินค้าตรงจอด้านหน้าเคาน์เตอร์ขึ้น มันขึ้นเป็น21 ชิ้น เรารอรับใบเสร็จ(รอหลักฐานเอาผิดเลยไม่ได้ทักตอนเขาติ๊กรอบที่3) เสร็จแล้วเราก็เดินออกเซเว่นไป แล้วเรามายืนอ่านใบเสร็จหน้าเซเว่นเพื่อความมั่นใจอยู่สักพัก
(เราเห็นคนทำผิดแล้วยอมไม่ได้ค่ะ) เราเดินพุ่งเข้าไปในเซเว่นเลย เอายื่นให้พี่ผู้คุมพนักงานดูเลยว่าเขาโกง (จริงๆไม่อยากเอาผิดหรอกเป็นของเล็กๆน้อยๆแต่ใช้บริเซเว่นมาตั้งแต่อยู่ประถมอ่ะไม่เคยเจอตอนนั้นรู้สึกผิดหวังมากไม่รู้หลายปีมาโดนโกงไปเท่าไหร่แล้วถ้าไม่ดูใบเสร็จกับนับของดีๆอ่ะ)
พี่ผู้คุมก็ให้เอาของมานับกันเราโกหก แล้วก็นั่นแหละ ยังไงเราก็ถูก เขาก็ขอโทษแทนพนักงานแล้วทอนเงินเพิ่มให้ ตอนนี้พนักงานคนนั้นได้ย้ายเซเว่นแล้วค่ะ
--รับพนักงานมาแบบลวกๆก็มีปัญหาแบบนี้แหละค่ะ--
ประสบการณ์การใช้บริการเซเว่น
แล้ววันนั้น พนักงานกำลังติ๊กสแกนสินค้าของเค้าแหละ ในของ20ชิ้นนั้น เรามีขนม2ถุง พนักงงานสแกนให้เรา3รอบ(ไม่ได้เออเร่อด้วย)
พอรอบที่ 3 เพื่อนข้างๆพนักงานบอก อ้าวของเขามี 2 ถุงไม่ใช่เหรอ พนักงานที่กำลังติ๊กของให้เรา เขากระซิบกับพนักงานอีกคนว่า#ช่างมันเถอะได้ของไปก็ไม่ได้ดูใบเสร็จอยู่ดี# เราเริ่มตะหงิดๆ(เราชอบนับตอนพนักงานคิดเงินด้วย) เราก็รอรายการสินค้าตรงจอด้านหน้าเคาน์เตอร์ขึ้น มันขึ้นเป็น21 ชิ้น เรารอรับใบเสร็จ(รอหลักฐานเอาผิดเลยไม่ได้ทักตอนเขาติ๊กรอบที่3) เสร็จแล้วเราก็เดินออกเซเว่นไป แล้วเรามายืนอ่านใบเสร็จหน้าเซเว่นเพื่อความมั่นใจอยู่สักพัก
(เราเห็นคนทำผิดแล้วยอมไม่ได้ค่ะ) เราเดินพุ่งเข้าไปในเซเว่นเลย เอายื่นให้พี่ผู้คุมพนักงานดูเลยว่าเขาโกง (จริงๆไม่อยากเอาผิดหรอกเป็นของเล็กๆน้อยๆแต่ใช้บริเซเว่นมาตั้งแต่อยู่ประถมอ่ะไม่เคยเจอตอนนั้นรู้สึกผิดหวังมากไม่รู้หลายปีมาโดนโกงไปเท่าไหร่แล้วถ้าไม่ดูใบเสร็จกับนับของดีๆอ่ะ)
พี่ผู้คุมก็ให้เอาของมานับกันเราโกหก แล้วก็นั่นแหละ ยังไงเราก็ถูก เขาก็ขอโทษแทนพนักงานแล้วทอนเงินเพิ่มให้ ตอนนี้พนักงานคนนั้นได้ย้ายเซเว่นแล้วค่ะ
--รับพนักงานมาแบบลวกๆก็มีปัญหาแบบนี้แหละค่ะ--