อยากรู้จังคะว่าของลดราคาที่อยู่หน้าวัตสันที่อยู่ด้านหน้าประตูออกมาต้องมีพนักงานยืนเฝ้าตลอดมั้ยค่ะ อันนี้อยากรู้มากเพราะด้วยความไม่รู้คือไปเปิดลองลิปของเรฟลอนที่ลดราคาแล้วมีพนักงานเดินมาบอกว่าถ้าลูกค้าเปิดลองแล้วต้องซื้อนะคะ ด้วยความที่เราไม่รู้แล้วในใจก็ว่าซวยแล้วเพราะสีที่หยิบมาเปิดมันไม่สวยก็เลยร้องอ้าวไม่รู้อะคะ แล้วทีนี้พนักงานก็บอกว่าคือสินค้าตรงนี้จะเปิดไม่ได้เพราะมีสติ๊กเกอร์ที่เหมือนบาร์โค้ดหรืออะไรสักอย่างแปะตรงฝา เราก็ว่าแล้วอันนี้มันแปะข้างขวดล่างลงมาอะไม่ได้ติดตรงฝา เขาก็ว่าก็ไม่ได้ค่ะ ลองได้แต่เฉพาะตัวเทสด้านบนนี้ค่ะแล้วต้องมีป้ายเทสเตอร์ติด ยอมรับค่ะว่าอันนี้ไม่รู้จริงๆเพราะตรงที่หยิบมาลอง ของวางแบบว่าเราก็นึกว่าคงลองได้แล้วตัวเทสที่อยู่ด้านบน เราไม่เห็นเพราะก็สูง แล้วที่เคยเห็นสาขาอื่น ยี่ห้ออื่น คือเค้าวางตัวเทสบนลิปเลยไม่ได้แยกวางกันคนละชั้น เราว่างั้นซื้อค่ะแต่ขอเปลี่ยนสีได้มั้ย พนักงานก็บอกว่าไม่ได้ค่ะสินค้าเปิดแล้ว จะขายไม่ได้ค่ะโดยที่พูดเหมือนไม่พอใจ แล้วด้วยความที่เราไปลองลิปของตัวอื่นมาด้วย แต่ก็ไม่ได้ลองในวัตสันด้วย บนมือก็เลยมีรอยลิปอยู่หลายสี พนักก็ถามว่าลองกี่สีแล้วค่ะ เราก็บอกว่าสีเดียวค่ะ เราก็โอเคซื้อก็ซื้อถือว่าโง่เองที่ไม่ดูให้ดีเอง เพื่อนก็เกือบจะลองเหมือนกันเพราะคิดว่าลองได้แล้วไม่เห็นตัวเทส เราก็ยอมซื้อนะแต่เดินไปข้างในเพราะเพื่อนก็จะซื้อแป้งแล้วเราก็จะเอามาลองบนมือ พนักงานก็เดินมาบอกว่าต้องจ่ายตังก่อนนะค่ะถึงจะลองได้ ในใจนี่แบบอ้าวก็ยังไงก็ต้องซื้ออยู่แล้ว ทำไงไม่ได้ยังลองไม่ได้อีกหรอ แล้วคือรู้สึกว่าแล้วทำไมตอนเราเดินมาดูพนักงานไม่เดินมาบอกหรือสอบถามว่าสนใจตัวไหน แต่พอเปิดฝาปุ๊บก็มาบอกทันที แล้วก็ไม่เชื่อว่าเราลองแค่สีเดียวแล้วมองเหมือนเราโกหก แล้วยังเรียกเพื่อนมานินทาอีก แล้วคอยเดินตามเหมือนกลัวเราจะขโมย เราก็รู้ว่าเราก็มีส่วนผิดที่ไปเปิดตัวสินค้า แต่ทำไมต้องทำกิริยาแบบนั้นคือถามก็ตอบแล้วแล้วก็ตอบตามจริงด้วยถ้าไม่มั่นใจก็ถามดีๆก็ได้เราก็มีหลักฐานให้ดู
การบริการของพนักงานวัตสัน