ขอคำปรึกษา CC Samsung หน่อยครับ มีดราม่าครับ

วันนี้ผมไปเปลี่ยนแบต Samsung Galaxy Note 5 ที่ศูนย์สีลมราคา 2,275บาท(ค่าใช้จ่ายรวมค่าแรง และ Vat และ แฟรช Romใหม่ด้วย) พอดีเห็นเขาบอกว่ารอรับได้เลย ก็เลยไปเปลี่ยนครับแต่ปัญหามีอยู่2อย่างครับ

1. พนักงานไม่ออกใบเสร็จให้ลูกค้า แบบนี้ผิดไหมครับ (เอ๊ะ!!!หรือผมลืมหยิบมานะ)

2. พอเปลี่ยนแบตมาแล้ว เกิดอาการจอลอก ยาว2-3เซนติเมตร ก่อนเปลี่ยนจอไม่มีลอก

ผมสามารถทำอะไรได้บ้างไหมครับ นอกจากทำใจครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่