▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy Note
โทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung Galaxy Note 5
ขอคำปรึกษา CC Samsung หน่อยครับ มีดราม่าครับ
1. พนักงานไม่ออกใบเสร็จให้ลูกค้า แบบนี้ผิดไหมครับ (เอ๊ะ!!!หรือผมลืมหยิบมานะ)
2. พอเปลี่ยนแบตมาแล้ว เกิดอาการจอลอก ยาว2-3เซนติเมตร ก่อนเปลี่ยนจอไม่มีลอก
ผมสามารถทำอะไรได้บ้างไหมครับ นอกจากทำใจครับ