หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ ยูเมะพลัส อย่างไง ที่ไม่ใช่ เบอร์ 02 695 0000
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ร้องทุกข์
ธนาคาร
บัตรเครดิต
โทรเบอร์นี้ทีไร ต้องรีสตาร์ทเครื่องเลย เหนื่อย
จะโทรไปสอบถามเรื่อง ผลของการขอเพิ่มวงเงิน
หลังจากที่ จนท.โทรมาแจ้งก่อนนี้แล้วว่า
ผล จะแจ้งทาง sms แต่ระยะเวลา ก็น่าจะ เกือบเดือน แล้ว
คือเราต้องรออีกใช่ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเบอร์ ยูเมะพลัส วงเงินไม่ขึ้น
เป็นลูกค้าเก่าค่ะ พอดีเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ก็เลยไปเปลี่ยนที่สาขาที่สาขาแจ้วเบอร์ใหม่ เข้าใจว่าเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้ววงเงินจเคืนมาจเคืนมา เราเข้าใจถูกป่ะ
สมาชิกหมายเลข 3830161
จ่ายบิลบัตรเครดิตยูเมะพลัสผ่าน k-plus แล้วยอดไม่ตัด
จ่ายบิลยูเมะพลัส ผ่านชิวเพล์แอพยูเมะพลัส วันที่ 28/02/63 จำนวน 1,500 บาท และในวันที่ 29/02/63 จ่ายผ่าน k-plus จำนวน 4,000 บาท และในวันที่ 18 ข้อความเข้ามีวงเงินเพิ่มแค่ 1,500 บาท อยากทราบยอดที่จ่ายไป
สมาชิกหมายเลข 5884125
เป็นลูกหนี้ บัตรยูเมะพลัส ต้องการปิดบัญชี ติดต่อได้ช่องทางไหนคะ
ตามหัวข้อเลย พอดีมีหนี้กับบัตรยูเมะพลัส เป็นหนี้เสีย มาหลายปี วันนี้พร้อมจะเคลียร์หนี้ทั้งหมด แล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อกับทางยูเมะได้ เนื่องจากทางเราต้องการเอกสารปิดยอด จึงต้องการขอคุยกับ จนท. ที่ตอบโต้
สมาชิกหมายเลข 6261429
ขอเพิ่มวงเงิน ยูเมะพลัส ปี2023
เป็นลูกค้ายูเมะพลัสมาประมาณ 3-4 ปี ชำระตรงทุกงวดไม่เคยผิดชำระ ไม่เคยเพิ่มวงเงินอัตโนมัติให้เลย เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มีข้อความ SMS ให้ยื่นเอกสารการขอเพิ่มวงเงิน 5/12/23 ยื่นเอกสารผ่านแอป
สมาชิกหมายเลข 4193365
เหนื่อยใจกับ ยูเมะพลัส
คือสอบถามอะไรก็ไม่ตรงคำถามเลย กับยูเมะพลัส คือโทรกลับไปเบอร์เก่าไม่ได้ คุยในนี้ก็เหมือนแค่ไม่อยากตอบ ตอบแบบก็อปปี้มาละวาง
สมาชิกหมายเลข 5718948
เบอร์ 02-2062400 โทร เข้ามาเป้นระบบอัตโนมัติ ยูเมะพลัส แจ้งมาว่าผมมียอดค้างจ่าย 1000 บ้าไหม ผมไม่เคยทำ ยุเมะพลัส
022062400 ผมลองเสริซดู มีกรณีเบอรนี้โทรเข้าไป หลายรูปแบบ มีใครเคยโดนเบอร์นี้ดทรไปหาไหมครับ ผมโดน 2 ครั้งแล้ว ที่กลัวคือ มันจะเชื่อมต่อระบบหักเงินทางบัญชี เราได้ไหม แต่ผมไม่เคย ทำบัตร ยูเมะพลัส แล้วมั
สมาชิกหมายเลข 724734
ทำงานตำแหน่งเดียวกัน เงินเดือนเท่ากันแต่ไปสมัครบัตรยูเมะผ่านแค่คนเด่วอีกคนไม่ผ่าน
เรื่องมีอยุว่า แฟนทำงานเป็นช่างซ่อมบำรุงมาได้1ปี เงินเดือน15000บาทไม่รวมo.t ไปสมัครบัตรยูเมะพลัส กับเพื่อนที่ทำตำแหน่งเดียวกันเงินเดือนอายุงานเท่ากันค่ะ !!!แต่มีSMSแจ้งที่มือถือแฟนว่าคุณไม่ผ่านการพิจา
สมาชิกหมายเลข 1906066
ขอปรับวงเงินยูเมะพลัส
พอดีเพิ่งขอปรับวงเงินเพิ่มไปวันนี้คะ ของยูเมะพลัส เนื่องจากเงินเดือนปรับเพิ่มขึ้นตอนนี้ทำงานรับเงินเดือนครบเดือนที่6แล้วค่ะ อยากทราบว่ากี่วันถึงจะรู้ผลคะ มีเกณฑ์ผ่านมากน้อยแค่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8417329
เสนอไอเดีย
นานไหมค่ะ กว่าข้อความ sms ของยูเมะพลัส จะเข้า พอดีเช็คสถานะ ก็ขึ้นว่าข้อมูลของท่านรอพิจารณาค่ะ คือเคยสมัครครั้งแรกค่ะ สมัครตั้งแต่วันที่ 7 จน วันที่ 15 แล้วค่ะ ยังไม่มี sms เข้าเลยค่ะ ถ้าแ
สมาชิกหมายเลข 8537792
ต้องการรับ otp ซิมดีแทคที่พม่า ต้องทำอย่างไร
ต้นปีหน้าจะต้องเดินทางไปทำงานที่พม่าเป็นเวลาหลายเดือน อยากทราบวิธีการรับรหัส otp ผ่านทาง sms ว่าต้องทำอย่างไร เพราะมีความจำเป็นต้องทำธุรกรรม ๆ ตอนแรกติดต่อไปยังธนาคารเพื่อขอให้ส่ง otp ผ่านทางอีเมล แต่
สมาชิกหมายเลข 3631918
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
ร้องทุกข์
ธนาคาร
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ ยูเมะพลัส อย่างไง ที่ไม่ใช่ เบอร์ 02 695 0000
จะโทรไปสอบถามเรื่อง ผลของการขอเพิ่มวงเงิน
หลังจากที่ จนท.โทรมาแจ้งก่อนนี้แล้วว่า
ผล จะแจ้งทาง sms แต่ระยะเวลา ก็น่าจะ เกือบเดือน แล้ว
คือเราต้องรออีกใช่ไหม