ดิฉันได้ซื้อมือถือเครื่องนี้ประมาณเดือนพฤจิกายน เมื่อปีที่แล้ว หลังจากซื้อมาใหม่ ใช้งานไปได้ 3 -4 เดือน เริ่มมีปัญหาแบ็ตหมดเร็ว ต้องชาร์จบ่อยมาก ทั้งๆที่ไม่ได้เล่นเกมอะไรเลย จึงนำเครื่องไปเช็คที่ศูนย์บริการที่สีลม เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า แบ็ตเสื่อม จึงได้เปลี่ยนแบ็ต โดยรับประกัน 90 วัน หลังจากนั้น 6 เดือน (30 ตุลาคม 2561) เปิดเครื่องไม่ติด เลยลองเสียบสายดู ปรากฏว่า ติด เวลาใช้งานต้องเสียบสายตลอด จึงนำเครื่องไปเช็คที่ศูนย์บริการที่สีลมอีกครั้ง เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 เจ้าหน้าที่ก็ยังแจ้งว่า แบ็ตเสื่อมอย่างเดียว ให้เปลี่ยนแบ็ต ไม่มีจุดอื่นใดเสีย
ดิฉันได้สอบถามถึงอายุแบ็ตแล้ว ทราบว่า โดยเฉลี่ย 2 ปี แล้วทำไมเครื่องนี้ จึงมีอายุการใช้งานเพียง 3-6 เดือน เท่านั้น ขอให้ผู้รู้หรือผู้เกี่ยวข้องช่วยชี้ทางแก้ปัญหาด้วยค่ะ
ปัญหามือถือ samsung galaxy S6 edge +
ดิฉันได้สอบถามถึงอายุแบ็ตแล้ว ทราบว่า โดยเฉลี่ย 2 ปี แล้วทำไมเครื่องนี้ จึงมีอายุการใช้งานเพียง 3-6 เดือน เท่านั้น ขอให้ผู้รู้หรือผู้เกี่ยวข้องช่วยชี้ทางแก้ปัญหาด้วยค่ะ