พอดีอยากซื้อของ (ขนม) ในราคาพิเศษ โดย Application จาก LINE
แต่เกิดปัญหา เวลากดซื้อหรือกดชำระเงิน
ระบบแจ้งว่า
"คุณไมไ่ด้รับอนุญาตให้ใช้ LINE Pay เนื่องจากนโยบายให้บริการ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม
โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ซึ่งทางเราก็โทรสอบถามข้อมูลแล้ว แต่พนักงานบอกไม่มีข้อมูลในระบบ แบบนี้ทำไงดี?
? เจอปัญหาใน Rabbit LINE Pay
โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ซึ่งทางเราก็โทรสอบถามข้อมูลแล้ว แต่พนักงานบอกไม่มีข้อมูลในระบบ แบบนี้ทำไงดี?