หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อของออนไลน์ของวัตสัน ชำระเงินแล้วแต่สถานะยังขึ้นรอการชำระเงิน จะได้รับของมั้ย?
กระทู้คำถาม
Watsons
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ ซื้อของออนไลน์ของวัตสัน ชำระเงินแล้วแต่สถานะยังขึ้นรอการชำระเงิน จะได้รับของมั้ย? อยากถามคนที่เคยเจอกรณีนี้ หรือคนที่เคยซื้อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซื้อวัตสันออนไลน์แล้วมีปัญหา(?) ประสาทจะกลับแล้วค่ะ
คือเราโอนเงินเรียบร้อยค่ะแต่สองวันมาแล้วยังไท่มีการอัพเดทสถานะเลย เราจึงแจ้งอีเมล์2ฉบับก็ยังไม่มีการตอบรับ จึงอินบ็อคถามทางเฟสบุ๊คก็ได้คำตอบที่ บอกว่า " หากลูกค้าชำระสินค้าแล้วปกติไม่ต้องแจ้งกลั
สมาชิกหมายเลข 1246429
สอบถามหน่อยค่ะ วัตสันกับสถานะรอชำระเงิน
สั่งของจากเว็บ วัตสันออนไลน์ เราชำระเงินผ่านทาง K Mobile Banking แต่สถานะบนเว็บยังเป็นรอการชำระเงินอยู่อะค่ะ ต้องรอ? ต่อไปเหรอคะ ปกติแล้วไม่ได้ยืนยันการชำระเงินทันทีหรอคะ ;- ;
สมาชิกหมายเลข 4275625
มีใครเคยซื้อของที่ Watson online บ้างคะ เรามีเรื่องอยากถาม
คือเราสั่งของจากแอปวัตสันค่ะ แล้วเลือกชำระเงินผ่านช่องทางธนาคาร หรือbillpay แล้วเราสั่งของเสร็จตั้งแต่20:26 แลเวเราก็ชำระเงินในเวลาไม่เกิน20นาทีหลังจากนั้น แล้วประเด็นคือว่า เรายังไม่ได้รับการยืนยันสถ
สมาชิกหมายเลข 1801765
มีใครเคยสั่งขอวัตสันทางออนไลน์แล้วต้องการยกเลิกบ้างคะ ยกเลิกได้มั้ย
คือเราสั่งของออนไลน์ไปในแอพวัตสันและทางร้านยังไม่ได้เริ่มทำการจัดส่งสินค้าและเราเลือกชำระเงินแบบปลายทาง และตอนนี้ที่บ้านมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินเลยอยากจะทราบว่ายกเลิกสินค้าได้มั้ยคะ เราอีเมลไปทางว
สมาชิกหมายเลข 5156960
ร้านโจรในแอป ส้ม ระวังครับ โดนมาแล้วเป็นหมื่นหลอกให้โอนข้างนอกราคาถูกกว่าในแอป
จะซื้อการ์ดจอ เพื่อมาใช้งาน เห็นเป็นรุ่นแรง แต่ราคาถูกกว่าตามร้านดัง เกือบครึ่ง เลย inbox ไปโดนชักขวนให้ โอนชำระกันนอกแอป เพราะราคาจะถูกกว่าอีก ด้วยอารามกำลังรีบใช้งานเลย ขาดการ เอ๊ะ เอ๊ะ ไป หลั
CriticalPM
วัตสันมีร้านในติ๊กตอกมั้ยคะ
คือเราซื้อกันแดด BOJ มาจากร้านวัตสันในติ๊กต้อก ละมาลองเสิร์ชในกูเกิ้ลดูความแตกต่างระหว่างของแท้กับของปลอม แล้วมันดูเหมือนของปลอมมากอ่ะ เลยไม่กล้าใช้ อยากรู้ว่าเค้ามีร้านในติ้กต้อกมั้ย แล้ว
สมาชิกหมายเลข 6641344
สั่งของวัตสันในแอพยังไงคะ
เป็นสมาชิกอยู่แล้วค่ะแต่พอจะกดสั่ง มันสั่งไม่ได้ค่ะมันต้องทำยังไงคะ ต้องลงทะเบียนอะไรอีกมั้ยคะทำทุกขั้นตอนแล้วดูค่ะ มันกดสั่งไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8134631
ราคาในวัตสัน แต่ละสาขาไม่เท่ากันหรอ
เรื่องมีอยู่ว่า เราจะไปซื้อลิปที่วัตสัน ตอนแรกเราซื้อลิปในวัตสันสาขานึงในห้างดัง แล้วทีนี้เราอยากได้ลิปอีกแท่งแต่เป็นตัวเดียวกันกับยี่ห้อเดียวกัน แล้วเราไปดูอีกสาขานึง ซึ่งสาขาที่ 2 ที่เราไป ถูกกว่าสา
สมาชิกหมายเลข 6822521
ไป วัตสัน เเล้วพนักงานใส่ของมาให้ไม่ครบ
คือเราไปซื้อของที่วันสันเเล้วพอกลับถึงบ้าน ของมีไม่ครบ ขาดของไป1อย่าง ซึ่งเราก็มั่นใจว่าของไม่มีทางตกหล่นเเน่นอน เพราะไม่ได้ทำของตกเลย เเละยังปิดปาถุงด้วย อยากจะถามว่ามีทางในสามารถติดต่อวันสันสาขา เซน
สมาชิกหมายเลข 6632797
จำนำ icloud ชำระครบแล้วแต่ร้านแจ้งว่ามีค่าปลดเพิ่ม ดำเนินการอย่างไรได้บ้าง
เป็นเครื่องของหลานครับ ทางร้านรับจำนำไว้ที่ 7000 บาท รวมส่ง 5 งวด รวมยอด 2400x5 เดือน มีการชำระล่าช้าไป แต่ได้ชำระค่าปรับไปแล้ว แต่ร้านแจ้งว่ามีค่าปลดล๊อคเครื่องอีก จากที่จ่ายล่าช้าไป 2000-5000 บาท&n
BeZixtus
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Watsons
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อของออนไลน์ของวัตสัน ชำระเงินแล้วแต่สถานะยังขึ้นรอการชำระเงิน จะได้รับของมั้ย?