สมัยนี้เห็นกระบะเอามาแต่งกัน ที่เห็นเปลี่ยนล้อใหม่แต่ความสูงรถยังเดิมๆ ดันรางพ่นหมึกฝาท้ายเขรอะเขม่าขยายความกว้างล้อ แล้วก็ อีซุสุ ซะส่วนมาก นานๆจะได้ยินเสียงหวีดเทอรโบจากกระบะไม่มีหมึกสักที
แต่นึกย้อนไปสมัยเก่าๆที่คอมมอนเรลยังไม่มา ยุคนั้น ไมค์ตี้ กับL200 แต่งแบบกินเจ 900แรงโม้ โหลดเตี้ยแบบต้องเจาะกระบะ โหลดจนล้อต้องอยู่ในซุ่มตัวถัง แล้วยุคนั้น เห็นมีแต่ ไมตี้ กับ L200 ที่เอามาทำกัน ส่วน bigM เอาไปเสริมแหนบเป็นรถส่งผักซะมากกว่า ส่วน อีซุสุก็รองลงมาที่เอามาส่งผัก แต่ส่วนมาก
จะเป็นรถแนวเถ้าแก่ขับมากกว่า ไมตี้นี่เถ้าอ่อน คนขับอารมณ์ประมาณเถ้าแก่รับเหมาอายุน้อยกว่า อะไรที่ทำให้ทุกวันนี้ คนเอา อีซุสุมาแต่งซิ่งกัน
ทำไมกระบะแต่งทุกวันนี้จึงแต่งแบบนี้ครับ
แต่นึกย้อนไปสมัยเก่าๆที่คอมมอนเรลยังไม่มา ยุคนั้น ไมค์ตี้ กับL200 แต่งแบบกินเจ 900แรงโม้ โหลดเตี้ยแบบต้องเจาะกระบะ โหลดจนล้อต้องอยู่ในซุ่มตัวถัง แล้วยุคนั้น เห็นมีแต่ ไมตี้ กับ L200 ที่เอามาทำกัน ส่วน bigM เอาไปเสริมแหนบเป็นรถส่งผักซะมากกว่า ส่วน อีซุสุก็รองลงมาที่เอามาส่งผัก แต่ส่วนมาก
จะเป็นรถแนวเถ้าแก่ขับมากกว่า ไมตี้นี่เถ้าอ่อน คนขับอารมณ์ประมาณเถ้าแก่รับเหมาอายุน้อยกว่า อะไรที่ทำให้ทุกวันนี้ คนเอา อีซุสุมาแต่งซิ่งกัน