iPhone 8 Plus เครื่องอเมริกา ส่งเคลม icare

มาบอกเล่าค่ะ iPhone 8 Plus เครื่องอเมริกา โมเดล LL กล้องเป็นเส้นทั้งหน้าและหลัง ซื้อเมื่อ 11/05/2018

- เลยตัดสินใจโทรไปปรึกษาที่ Apple Singapore พนักงานขอเลขเครื่องไปเช็คและให้เรารอสาย สรุปคือพนักงานบอกว่าเคลมได้แต่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพราะเป็นเครื่องนอก
- เราค้นหาข้อมูลในเน็ตค่ะ มีบทความนึงบอกว่าสามารถเคลมได้ถ้าเครื่องเราเป็น A1897
- โทรไปหา icare สาขาใกล้บ้านค่ะ พนักงานที่ icare บอกว่าสามารถเข้าบริการเคลมแบบฟรีได้ แต่ต้องตรวจสอบก่อนว่าสามารถสั่งอะไหล่ได้หรือไม่
- เราเอาเข้าไปที่ icare พนักงานก็รับเครื่องเรียบร้อย 12/11/2018
- ผ่านไป 3 วัน พนักงานที่ icare โทรมาบอกว่าให้มารับเครื่อง Apple อนุมัติเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ค่ะ 15/11/2018
- เครื่องที่พังเป็น Model LL แต่หลังจากเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่มา กลับเป็น Model TH และเช็คประกันดูประกันหมด 14/11/2019 รู้สึกงงที่ประกันเริ่มเดินใหม่

มาเล่าแค่นี้แหละ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่