Dtac ทำไมถึงให้เครื่องมีตำหนิแก่ลูกค้าครับ

มีเรื่องจะสอบถามครับ เมื่อครั้งที่แล้วต้องขออภัยทาง uag เพราะคิดว่าเครื่องเนี่ยเป็นรอยเพราะถอดเคสยาก
ผมไปซื้อ iphone xs max มาวันศุกร์ ที่ 9 / 11 ที่ศูนย์ดีแทค อาจเป็นเพราะความสะเพร่าที่เช็คเครื่องได้ไม่ละเอียด จึงไม่ได้แย้งอะไร แต่เราได้ถ่ายเครื่องทุกมุม ตอนอยู่ที่ร้านมาครับ อารมณ์คนถ่ายเครื่องใหม่ แล้วออกจากร้านเราซื้อเคส uag ใส่ทันที เพราะหวังจะนำมาติดฟิล์ม จนวันที่ 12 ไปติดฟิล์ม พอถอดเคสออกมาตรงขอบ มีรอยบิ่นใหญ่มาก จึงคิดว่าสาเหตุมาจากเคสที่ถอดยาก จากนั้น ผมมานั่งคิดดูเลยคิดว่าได้ถ่ายรูปมาจากหน้าร้านเลย เลยลองเปิดรูปดู ถ่ายมาเห็นรอยชัดมากๆ แผลมาจากศูนย์เลย เพราะงั้นควรทำยังไงดีครับ ไม่คิดเลยว่า เครื่องจะมีตำหนิ ผมจ่ายเงินไปเยอะแต่ได้เครื่องมีตำหนินี่ควรทำยังไงดีครับ

เครียดมาก เพราะนึกว่ารอยบิ่นเกิดที่เราพอดูรูป
โห !!!


เป็นมาจากศูนย์เลย
ดูรูปครับ รูปนี่ถ่ายมาตอนหน้าร้านเลยครับ






แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac iPhone XS Max คุ้มครองผู้บริโภค dtac App Apple
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่