ผมจ่ายแพ็กเกจเน็ตAIS Fibre 200/50มาเป็นปี แต่เพิ่งมารู้ว่าอุปกรณ์WiFiที่ให้มาวิ่งเต็มที่แค่ได้แค่100MB แบบนี้ผมว่ามันไม่ถูกต้องหรือปล่าวครับ คือผมไม่เคยทำspeedtest ผ่านWiFi จนกระทั้งเมื่อวานเน็ตมีปัญหาเลยโทร1175 ทางนั้นก็บอกให้ลองทำspeedtestบนมือถือ ปรากฏว่าวิ่งแค่50MB ทางนั้นก็บอกว่าผิดปกติ เลยให้ผมใช้คอมพิวเตอร์ลองtestดู ซึ่งก็วิ่งแค่50MBถึง60MBอยู่ดี (ผ่านWiFi) ทาง1175ก็ลองให้ผมเสียบสายLANแล้วTestใหม่ ปรากฏว่าคราวนี้มาเต็ม200MBเลย ทาง1175ก็บอกว่า เดี๋ยวจะให้ทางTechnicalติดต่อกลับมาภายใน24ชม.
มาวันนี้ทางAIS Technical ติดต่อกลับมาแล้วบอกว่า อุปกรณ์ ปล่อยสัญญาณWiFi ที่ให้มาวิ่งได้เต็มที่แค่100MB. จะขอเข้าไปทำการเปลี่ยนตัวใหม่ให้ในวันพรุ่งนี้
สรุปหมายความว่า ตลอดเวลา1ปีที่ผ่านมา ผมใช้เน็ตบ้านผ่านWiFiได้เต็มที่แค่ 100MB ทั้งๆที่ผมจ่ายราคา200/50มาตลอด ผมว่ามันไม่ถูกต้องน่ะครับแบบนี้ ผมอยากจะให้ทางAISช่วยตอบคำถามด้วยครับถึงความถูกต้อง และรับผิดชอบทั้งๆที่คุณก็รู้ว่าอุปกรณ์รุ่นที่ให้ลูกค้ามา รองรับความเร็วเต็มทีไม่เท่ากับความเร็วที่ลูกค้าจ่าย และทั้งๆที่ทางAISก็มีอุปกรณ์ตัวอื่นที่รองรับความเร็วตามแพ็คเกจอยู่ ผมคิดว่าคงไม่ใช่ผมคนเดียวที่โดนแบบนี้
หมายเลขAIS Fibre ผม ==> 8800617466
ในระบบมีหมายเลยมือถือผม สามารถติดต่อผมได้ตลอดครับ
AIS Fibre จ่ายแพ็กเกจ200/50มาเป็นปี แต่เพิ่งมารู้ว่าอุปกรณ์WiFiที่ให้มาวิ่งเต็มที่แค่ได้แค่100MB แบบนี้ถูกต้องหรือปล่าว
มาวันนี้ทางAIS Technical ติดต่อกลับมาแล้วบอกว่า อุปกรณ์ ปล่อยสัญญาณWiFi ที่ให้มาวิ่งได้เต็มที่แค่100MB. จะขอเข้าไปทำการเปลี่ยนตัวใหม่ให้ในวันพรุ่งนี้
สรุปหมายความว่า ตลอดเวลา1ปีที่ผ่านมา ผมใช้เน็ตบ้านผ่านWiFiได้เต็มที่แค่ 100MB ทั้งๆที่ผมจ่ายราคา200/50มาตลอด ผมว่ามันไม่ถูกต้องน่ะครับแบบนี้ ผมอยากจะให้ทางAISช่วยตอบคำถามด้วยครับถึงความถูกต้อง และรับผิดชอบทั้งๆที่คุณก็รู้ว่าอุปกรณ์รุ่นที่ให้ลูกค้ามา รองรับความเร็วเต็มทีไม่เท่ากับความเร็วที่ลูกค้าจ่าย และทั้งๆที่ทางAISก็มีอุปกรณ์ตัวอื่นที่รองรับความเร็วตามแพ็คเกจอยู่ ผมคิดว่าคงไม่ใช่ผมคนเดียวที่โดนแบบนี้
หมายเลขAIS Fibre ผม ==> 8800617466
ในระบบมีหมายเลยมือถือผม สามารถติดต่อผมได้ตลอดครับ