สวัสดีค่ะ เมื่อวานพอดีตอนเราทำงานอยู่มีพนักงานจากไทยประกันชีวิตค่ะโทรมาบอกว่าสิทธิจากบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี
พูดจาเร็วมากๆเหมือนจงใจให้ฟังไม่รู้เรื่อง พอเราบอกให้พูดช้าๆก็ยังเร็วอยู่ดี
แล้วพอเราตอบว่าค่ะไปคำเดียวกลายเป็นว่าตกลงทำกรมธรรม์เฉยเลยค่ะ
ตอนนี้ยุ่งยากกับการยกเลิกมาก
คืองงว่าตอนเราสมัครบัตรเครดิตก็ดูจนแน่ใจไปแล้วว่าไม่ให้ข้อมูลกับบริษัทประกันไม่ได้ เรามั่นใจมากไว้ไม่ได้เซ็นช่องให้ข้อมูลแน่ๆ
อย่างนี้คือเค้าเอาข้อมูลเราไปได้ด้วยหรอคะ
แล้วแค่เราตอบว่าค่ะคำเดียวนี่คือมีผลด้วยหรอคะนึกว่าต้องเซ็นเอกสารอะไรซะอีก
ระวังโทรศัพท์จากไทยประกันชีวิตบอกว่าให้สิทธิประกันเนื่องจากเป็นลูกค้ากรุงศรี
พูดจาเร็วมากๆเหมือนจงใจให้ฟังไม่รู้เรื่อง พอเราบอกให้พูดช้าๆก็ยังเร็วอยู่ดี
แล้วพอเราตอบว่าค่ะไปคำเดียวกลายเป็นว่าตกลงทำกรมธรรม์เฉยเลยค่ะ
ตอนนี้ยุ่งยากกับการยกเลิกมาก
คืองงว่าตอนเราสมัครบัตรเครดิตก็ดูจนแน่ใจไปแล้วว่าไม่ให้ข้อมูลกับบริษัทประกันไม่ได้ เรามั่นใจมากไว้ไม่ได้เซ็นช่องให้ข้อมูลแน่ๆ
อย่างนี้คือเค้าเอาข้อมูลเราไปได้ด้วยหรอคะ
แล้วแค่เราตอบว่าค่ะคำเดียวนี่คือมีผลด้วยหรอคะนึกว่าต้องเซ็นเอกสารอะไรซะอีก