คำถามถึง True

เเจ้งครับ หมายเลข 91 002 88 279
.
เปลี่ยนจากเเพ็ค 50/20 เป็น 100/30 ได้ประมาณ 3 เดือน
เดือนเเรกก็ได้อยู่ พอเริ่มจะเข้าเดือนสอง Download ถึง
Upload เหลือเเถวๆ  15Mbps ไม่เคยพ้น 20Mbps
.
เเจ้งไปครั้งเเรก กว่าจะหายเป็นปกติโทรคุยกับช่าง มาๆไปๆ 3-4 รอบ
กว่าจะกลับมาเป็นปกติได้กินเวลาไปอาทิตย์กว่า
"จากนั้นเช็คสปีดมันทุกวันที่นึกขึ้นได้"
.
ไม่เกินสองอาทิตย์เป็นอีก ก็โทรอีก
เเล้วก็กลับมาดีไม่กี่วันก็เป็นอีก
สลับไปสลับมาจนถึงวันนี้ (ส่วนมากเเล้วจะสปีดไม่ถึง)
.
จะว่า traffic เต็มก็ไม่นะ ตี 3-4-5 ก็เป็น
.
"เทสทั้งบนเวบ speedtest.net เเละ สปีดเทสบนเวบทรู"
.
***ใช้สาย LAN นะครับ***
.
จะ Live Game ก็ไม่ได้ นัดกับเพื่อนจะ Live ให้ / พังครับ
วันที่เช็คเเล้วดีก็ Live ไป, Live ได้สักพักหลุดครับ
ทั้งๆ ที่ Live ที่ Bitrate เเค่ 4-5 Mbps
อันนี้ไม่ทราบว่าทาง True มีการบีบ Bandwidth
เวลาที่มาการใช้ Upload ต่อเนื่องนานๆ ด้วยรึป่าวครับ
.
นี่คือจ่ายเต็ม เเละ ตรงเวลาตลอด เเต่ได้ใช้ไม่เคยเต็ม
คือเเจ้งไปก็ไม่อยากจะหาย นี่สองอาทิตย์ลองไม่เเจ้ง
ยิ่งเเล้วใหญ่
.
เเบบนี้จะมีการเเก้ไขยังไงให้หายสนิท และเมื่อไหร่
เเล้วจะมีการชดเชยให้ลูกค้าไม๊ครับเนี่ย
จะชดเชยยังไงเเบบไหน
มันเป็นเรื่องที่สมควรทำอย่างมากนะ บอกเลย!
จ่าย 899 เหมือนได้ใช้แบบ 599

แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณมากครับ

กลับมาเช็คดู สปีดกลับมาวิ่งเต็มสปีดเเล้วครับ
รวดเร็วมาก เร็วกว่าโทรไปเเจ้งซะอีก
เยี่ยม

หวังว่ามันจะไม่เป็นๆ หายๆ อีกนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่