ตามหัวข้อครับ คือ ผมไปซื้อจานแบบมีหูจากร้านๆนึง แต่ยังไม่ได้ทำไรก็หักแล้ว และจะไปซื้ออีกแบบที่เลือกไว้เป็น choice 2 .. เลยแจ้งร้านค้าไปทาง Line
คือแค่แจ้งจริงๆไม่ได้จะเรียกร้องอะไร ร้านค้าเถียงหัวชนฝาว่าเป็นความผิดลูกค้าเอง ...
จากที่จะไปซื้อแบบอื่น เลยเปลี่ยนใจ ขอไปซื้อร้านอื่นดีกว่า เบื่อ...
เบื่อมั้ย? เวลาไปใช้บริการอะไรแล้วเจอ error พอแจ้งให้ร้านค้าทราบ ไม่ยอมแม้แต่จะเปิดใจ แนวๆผิดไม่ได้
คือแค่แจ้งจริงๆไม่ได้จะเรียกร้องอะไร ร้านค้าเถียงหัวชนฝาว่าเป็นความผิดลูกค้าเอง ...
จากที่จะไปซื้อแบบอื่น เลยเปลี่ยนใจ ขอไปซื้อร้านอื่นดีกว่า เบื่อ...