สมัครTrue wallet ไม่ได้ เพราะมีคนอื่นเอา e-mail เราไปใช้ แก้ไขได้อย่างไรคะ

ก่อนอื่นคือเราได้รับ e-mail จาก True money wallet ว่ามีคนชื่อเดียวกับเรา แต่คนละนามสกุล ทำรายการผ่านแอพ True wallet
ทีนี้ เราได้แจ้งกับทาง True money พร้อมแนบหลักฐานเพิ่มเติมส่งให้ ตั้งแต่วันที่ 30 ต.ค.2561  จนวันนี้ 11 พ.ย.2561 เราต้องการใช้งานแอพ True wallet
ก็โหลดแอพมาเพื่อสมัคร (ตอนนี้ลืมไปละว่า e-mail มีคนเอาไปใช้) ก็ทำตามขั้นตอน ปรากฎว่า mailนี้ได้ทำการลงทะเบียนไปแล้ว
เราถึงจำได้ว่า เออ มีคนเอาไปใช้นี่นะ  เราเลยติดต่อทาง True money อีกครั้งเกี่ยวกับการสมัครใช้ และถามถึงความคืบหน้าในเรื่องที่มีคนเอา mail ไปใช้
เจ้าหน้าที่ก็ได้แต่รับเรื่องและจะประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร็วที่สุด ใช้เวลาดำเนินการประมาณ 7 วัน

คำถามที่อยากถาม True money คือ
1. ตั้งแต่วันที่ 30 ต.ค. 2561 จนถึงวันนี้ 11 พ.ย. 2561 เป็นเวลา 13 วันแล้วค่ะ ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรอีกหรอคะ??
2. จะดำเนินการกับปัญหาที่คนอื่นนำ e-mail เราไปใช้อย่างไร  เช่น จะแก้ไข e-mail ให้หรือไม่ หรือ ยกเลิกบัญชีนั้นไป

ดิฉันจะได้รับคำตอบของการแก้ปัญหานี้อีกนานไหมคะ ( e-mail ส่วนบุคคลค่ะ) ต้องการคำตอบด่วน!! ค่ะ

Tag : TrueMoney / True Money Wallet  / Truemove  /  Mobile Application  /  WeCard by truemoney
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่