คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่แปลกใจที่ทำไม ลูกค้า Dtac เริ่มน้อยลงทุกวัน สรุปเลยนะครับ
1. การบริการของแต่ละหน่วยงานไม่คุยกัน หรือไม่สามารถติดต่อกันเองได้ ต้องให้ทาง ลูกค้า จัดการเองทั้งหมด
2. การบริหารจัดการสินค้า ที่ลูกค้าพร้อมรับเครื่องและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ไม่ดีพอ สืบเนื่องมาจาก Dtac อ้างว่า สต็อคเป็นคนละส่วน (งง!! ไม่ใช่ Dtac ด้วยกันรึ)
3. ไม่มีความรับผิดชอบปัดให้หน่วยงานนั้นหน่วยงานนี้ทั้งหมด
4. สัญญานที่ไม่ดีเมื่อเปรียบเทียบกับค่ายอื่นๆ แค่ไป อยุธยา สัญญานขึ้นแค่ EDGE
5. Shop ขอยกเลิกบริการจาก Dtac ไม่สามารถทำได้ทุกที่ ที่ๆเล็กๆไว้รับชำระเงินอย่างเดียว ชัดเจนนะ
6. การบริการจาก Call Center ไม่มีการตอบสนองใดๆ ถ้าไม่จี้ตาม เหมือนคุยกับ Robot เป็นพนักงานปกติผ่าน kpi มาได้ยังไง เมื่อเปรียบเทียบกับค่ายอื่น
7. การบริากรจาก Call Center มีการขึ้นเสียงใส่และท้าทายกับลูกค้าว่ายังไงก็ไม่มีสินค้าในวันดังกล่าว แต่พอเช็คข้อมูลได้ พบว่าสินค้ามีในสต็อคสินค้าพร้อมจำหน่าย
8. การบริการบนหน้าเว็บไซต์ ไม่มีการทำระบบให้มันดีและตรวจสอบช่องการรับสินค้าต่างๆ คนที่สั่งและจ่ายเงินผ่านออนไลน์คือคนที่พร้อมจะรับเครื่อง และสะดวกเดินทางไปยังหน้าร้านก็ควรได้รับเครื่องทันที ไม่ใช่รอ ดังนั้น รออยู่บ้านให้นิติรับให้ มีค่าเท่ากันครับ ไม่เหนื่อย ไม่ต้องวิ่งไป Shop ให้เลือกก็มีแต่ที่ใหญ่ ๆ
ทั้งหมดนี่คือการตัดสินใจของการจัดการของ Dtac ซึ่งคิดว่าอีกไม่นานลูกค้าก็คงจะหายไปเรื่อยๆ จากการบริหารแย่ๆ
ขอให้ทุกท่านลองตัดสินใจก่อนใช้บริการจาก Dtac อย่ามัวแต่หลงค่าบริการที่ถูกเมื่อเปรียบเทียบแล้วก็ไม่แตกต่างกัน ผลที่คุณจะตามมาก็จะเจอแบบนี้ ทุกคนที่ย้ายค่ายไปค่ายอื่น รวมถึงที่ใช้อยู่ ต้องเจอสักข้อที่ผมได้กล่าวมา
ทั้งหมดคือข้อสรุป ย้ำ!! คิดดีๆก่อนใช้บริการ DTAC TRINET หรือ เน็ตตาย ก็ไม่รู้
1. การบริการของแต่ละหน่วยงานไม่คุยกัน หรือไม่สามารถติดต่อกันเองได้ ต้องให้ทาง ลูกค้า จัดการเองทั้งหมด
2. การบริหารจัดการสินค้า ที่ลูกค้าพร้อมรับเครื่องและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ไม่ดีพอ สืบเนื่องมาจาก Dtac อ้างว่า สต็อคเป็นคนละส่วน (งง!! ไม่ใช่ Dtac ด้วยกันรึ)
3. ไม่มีความรับผิดชอบปัดให้หน่วยงานนั้นหน่วยงานนี้ทั้งหมด
4. สัญญานที่ไม่ดีเมื่อเปรียบเทียบกับค่ายอื่นๆ แค่ไป อยุธยา สัญญานขึ้นแค่ EDGE
5. Shop ขอยกเลิกบริการจาก Dtac ไม่สามารถทำได้ทุกที่ ที่ๆเล็กๆไว้รับชำระเงินอย่างเดียว ชัดเจนนะ
6. การบริการจาก Call Center ไม่มีการตอบสนองใดๆ ถ้าไม่จี้ตาม เหมือนคุยกับ Robot เป็นพนักงานปกติผ่าน kpi มาได้ยังไง เมื่อเปรียบเทียบกับค่ายอื่น
7. การบริากรจาก Call Center มีการขึ้นเสียงใส่และท้าทายกับลูกค้าว่ายังไงก็ไม่มีสินค้าในวันดังกล่าว แต่พอเช็คข้อมูลได้ พบว่าสินค้ามีในสต็อคสินค้าพร้อมจำหน่าย
8. การบริการบนหน้าเว็บไซต์ ไม่มีการทำระบบให้มันดีและตรวจสอบช่องการรับสินค้าต่างๆ คนที่สั่งและจ่ายเงินผ่านออนไลน์คือคนที่พร้อมจะรับเครื่อง และสะดวกเดินทางไปยังหน้าร้านก็ควรได้รับเครื่องทันที ไม่ใช่รอ ดังนั้น รออยู่บ้านให้นิติรับให้ มีค่าเท่ากันครับ ไม่เหนื่อย ไม่ต้องวิ่งไป Shop ให้เลือกก็มีแต่ที่ใหญ่ ๆ
ทั้งหมดนี่คือการตัดสินใจของการจัดการของ Dtac ซึ่งคิดว่าอีกไม่นานลูกค้าก็คงจะหายไปเรื่อยๆ จากการบริหารแย่ๆ
ขอให้ทุกท่านลองตัดสินใจก่อนใช้บริการจาก Dtac อย่ามัวแต่หลงค่าบริการที่ถูกเมื่อเปรียบเทียบแล้วก็ไม่แตกต่างกัน ผลที่คุณจะตามมาก็จะเจอแบบนี้ ทุกคนที่ย้ายค่ายไปค่ายอื่น รวมถึงที่ใช้อยู่ ต้องเจอสักข้อที่ผมได้กล่าวมา
ทั้งหมดคือข้อสรุป ย้ำ!! คิดดีๆก่อนใช้บริการ DTAC TRINET หรือ เน็ตตาย ก็ไม่รู้
แสดงความคิดเห็น
สั่งซื้อ Dtac Online รับเครื่องเอง แล้วทำไมต้องรอ งง!!
คำถามคือ
1. ความแตกต่างระหว่างคนส่งที่บ้านกับรับเอง คืออะไร
2. Dtac Shop ไม่มีสต็อคสินค้าเลยหรือ
3. มีให้เลือกรับหน้า Shop ทำไม แล้ว Shop ใหญ่ๆทั้งนั้นด้วย
ไม่เข้าใจระบบของ Dtac ซื้อเครื่องก็ราคาเต็มนะ ไม่ได้ส่วนลดอะไร จ่ายเงินก่อนอีกต่าง + รับเครื่องเอง แต่ไม่ได้เครื่องเลย
ใครจะสั่งคิดดีๆนะครับ กับเจ้านี้ 2 รอบแล้ว ปัญหาตลอด เครือข่ายที่ใช้ก็ไม่ใช่ว่าจะดี ใจกลางกรุงเทพ สัญญานแย่ที่สุด แต่ติดตรงที่ติดสัญญาอยู่ ถ้าหมดคงบาย Dtac ไม่มีอะไรดีสักอย่าง ทั้งการบริหาร และการบริการ
--------------------------------------------------------------------------------
บทสรุปมาแล้วนะครับ
1. สินค้าอยู่ระหว่างจัดส่ง ไปยัง สาขา จามจุรี ใช้เวลานานมาก สมุทรปราการ มากรุงเทพ ใช้เวลา เกินไปนะครับ
2. สินค้าที่จามจุรี มีสินค้า แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า สต็อคคนละส่วน ถ้าจะแยก สต็อคชัดเจน ไม่ควรให้เลือกรับที่สาขา
3. พนักงาน พูดขึ้นเสียงใส่ และไม่พอใจ แล้วแจ้งว่า ไปที่สาขาก็ไม่มีสินค้า ผมให้ เช็ค ไม่มีการติดต่อกลับมา จนต้องตามจี้ จนได้คำตอบว่า สินค้ามีพร้อมจำหน่าย
นี่คือการบริหารจัดการห่วยๆ ของ Dtac นะครับ ส่วนคอมเม้นด้านบน ผมเข้าใจนะครับ แต่ถ้ามีสินค้าอยู่ที่ร้านแต่ไปรับของไม่ได้ คุณจะรู้สึกยังไงนะครับ
#ตัดสินใจดีๆก่อนเลือกใช้บริการจาก #Dtac #ห่วยที่สุดในผ็ให้บริการเครือข่าย