ทุกยี่ห้อ ทำกับกะบะตัวเตี้ยหรือเกียร์ธรรมดาได้แสบมาก คือทุกรุ่นย่อยของตัวเตี้ย ดีสุดก็รีโว่ที่จัด ABS EBD ถุงลม3ใบมาให้ แต่ขนาด ไทรตันที่ผมหวังว่าจะลงมาทำตลาดกับตรงนี้มากที่สุด ก็เพราะว่า เป็นกระตัวเตี้ยขายดีอันดับสาม แต่ก็ไม่มีออพชั่นน่าสนใจ มีแต่ตัวยกสูงของตลาดและยังเป็นเฉพาะ4ประตูด้วย
ซึ่งบางทีคนที่ต้องการ มันไม่ได้อยากยกสูงไงครับ มันอยากได้แค็บตัวเตี้ย ออพชั่นล้นๆหน่อย ราคาเฉียด8แสนผมก็ซื้อ หรือ4ประตูตัวเตี้ย ราคา8แสนต้นๆ ผมก็เอา แต่ที่ตลาดตอนนี้ไม่มีสักตัว
แล้วยังเรื่องเครื่องอีก ตัวเตี้ย ไทรตันใหม่นี่ทุเรศมาก ให้แค่เครื่อง 2.5 128แรงม้า แล้วก็ยังไม่เห็นเลยว่าได้โฉมใหม่ด้วยไหม หรือเป็นหน้าเก่า
รีโว้ หัวเดี่ยวมี2.8 แต่แค็บกับ4ประตูตัวเตี้ยมีแค่ 2.4 อีกหลายๆค่ายก็ทำเหมือนกัน เห้อ เมื่อไรจะมียี่ห้อที่ทำกะยะตัวเตี้ย ออพชั่นดีๆหน่อยนะ
เคยคิดกันบ้างไหม ทำไม กะบะตัวเตี้ยถึงต้องเป็นลูกเมียน้อย
ซึ่งบางทีคนที่ต้องการ มันไม่ได้อยากยกสูงไงครับ มันอยากได้แค็บตัวเตี้ย ออพชั่นล้นๆหน่อย ราคาเฉียด8แสนผมก็ซื้อ หรือ4ประตูตัวเตี้ย ราคา8แสนต้นๆ ผมก็เอา แต่ที่ตลาดตอนนี้ไม่มีสักตัว
แล้วยังเรื่องเครื่องอีก ตัวเตี้ย ไทรตันใหม่นี่ทุเรศมาก ให้แค่เครื่อง 2.5 128แรงม้า แล้วก็ยังไม่เห็นเลยว่าได้โฉมใหม่ด้วยไหม หรือเป็นหน้าเก่า
รีโว้ หัวเดี่ยวมี2.8 แต่แค็บกับ4ประตูตัวเตี้ยมีแค่ 2.4 อีกหลายๆค่ายก็ทำเหมือนกัน เห้อ เมื่อไรจะมียี่ห้อที่ทำกะยะตัวเตี้ย ออพชั่นดีๆหน่อยนะ