คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 4832028
บัตรอาจโดนปฎิเสธนะครับให้เว้นทำรายการใว้ก่อนครับไปที่เมนู wecard กดปิดบัตร รอประมาณ 3-6 ชม หรือ 1 วัน ( ระยะเวลาขึ้นอยู่กับระบบของทางร้านค้าที่ระงับบัตร) แล้วกดเปิดบัตรใหม่เพื่อทำรายการผูกใหม่หรือชำระใหม่อีกครั้งครับ
บัตรอาจโดนปฎิเสธนะครับให้เว้นทำรายการใว้ก่อนครับไปที่เมนู wecard กดปิดบัตร รอประมาณ 3-6 ชม หรือ 1 วัน ( ระยะเวลาขึ้นอยู่กับระบบของทางร้านค้าที่ระงับบัตร) แล้วกดเปิดบัตรใหม่เพื่อทำรายการผูกใหม่หรือชำระใหม่อีกครั้งครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
True wallet กับ origin
คำร้องขอของคุณไม่สามารถดำเนินการได้
เราไม่สามารถตรวจสอบยืนยันบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตของคุณได้ กรุณาตรวจสอบรายละเอียดการชำระเงินของคุณแล้วลองอีกครั้ง หรือลองใช้บัตรเครดิตอื่นหรือวิธีชำระเงินอื่นหรือตรวจสอบกับผู้ออกบัตรหรือธนาคารของคุณ