Aramex ตีของกลับโดยไม่แจ้งให้ทราบ!!!

สวัสดีค่ะ คือมีเรื่องปรึกษาค่ะ เคยสั่งของจาก ตปท มา
เขาส่งผ่านบริษัทนี้มา 2 ครั้งซึ่งไม่มีปัญหาอะไร ส่งเมลล์แจ้งภาษีตลอด แต่มีครั้งนึงของรวมส่งไม่ถึง 1500 เราโดนภาษีไป 900 กว่าบาท แต่ก็จ่ายไปอันนี้เราไม่ติดใจอะไร

ล่าสุดค่ะ เราสั่งรองเท้าบูท (ไม่ใช่ของแบรนด์ค่ะ) 1 คู่ มาจากต่างประเทศ ถึงไทยตั้งแต่วันที่ 31 ตุลา เราเช็ค tracking ขึ้นว่า รอติดต่อจ่ายภาษีเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกา
แต่แล้ววันที่ 6 เราเช็คอีกรอบเพราะไม่ได้รับข้อความอะไรติดต่อมาเลย เราเลยอีเมลล์ไปตามของค่ะ

ตอบเรามาว่า ของโดนตีกลับตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกา แล้ว!!!! เนื่องจากลูกค้ารายอื่นไม่ยอมจ่ายภาษีแล้วให้ตีของกลับ เพื่อจะเอาเงินรีฟัน ของก็เก็บไว้ศุลกากรแค่ 1 วัน ซึ่งเรา งง มากกกก!!! แล้วมันเกี่ยวอะไรกับของเราล่ะ เราไม่ได้แม้เเต่อีเมลล์เตือนเรื่องจ่ายภาษีเลย กลับบอกเราแค่ว่าให้ติดต่อบริษัทต้นทางทำเรื่องขอเงินคืน แค่นี้???

แล้วเราควรทำยังไงดีคะ บริษัทต้นทางรับเรื่องแล้ว จะคืนเงินให้รอประมาณ 1 เดือน 21 วัน ของส่งกลับต้นทาง ประมาณ 10 วันเอาเงินคืนเข้าบัญชี

เราไม่มีปัญหาเรื่องจ่ายภาษี คือของก็ไม่ได้แพง แต่เสียอารมณ์มากกว่าค่ะ เราตั้งตารอของชิ้นนี้ โมโห!! คือถ้าไม่ทวงของก็ไม่ได้การติดต่อมาอ่ะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่