เบื่อธนาคารกสิกรไทยมากๆ กลัวไม่ได้ยอดประกัน หรือยอดบัตรกันเหรอ

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราแจ้งก่อนนะ ใครจะคิดว่าเรางกก็ได้น่ะ สำหรับคนหาเช้ากินค่ำค่าแรงวันละ 300 บาท  จำนวนเงินตรงนี้ถือว่าเยอะมากนะ แล้วบอกกับแฟนเราก็แบบพึ่งเข้ามาอยู่กรุงเทพไม่รู้อะไร อยู่บ้านเงินเดือนออกรับแต่งเงินสดจากเฒ่าแก่เลยไม่ค่อยรู้ วันนี้แฟนไปใช้บริการที่ธนาคารกสิกรไทย สาขา ซอย อ่อนนุช 39 วันที่ 06/11/2018 แฟนไปแจ้งว่าต้องการเปิดบัญชีออมทรัพย์ปกติ แล้วให้สมัคร อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งด้วย ก่อนไปเราบอกแฟนแล้วน่ะว่าให้ทำบัตร ATM แบบธรรมดา ไม่ต้องเอาแบบที่มีค่าธรรมเนียมอะไรเลย ซึ่งมันมี มีการเช็คผ่านเว็ปไซต์ธนาคารกสิกรแล้ว ว่ามีบัตรประเภทนี้ ตามรูปค่ะ ซึ่งเราเลือกวันที่ทางธนาคารกสิกรอัพเดตล่าสุดน่ะคะ ซึ่งคือวันที่ 1 ตุลาคม 2561  บัตรที่เราให้แฟนไปทำคือบัตรนี้ เรียกบัตรเดบิตพื้นฐาน ซึ่งเรากลัวพลาดเราตัดสินใจโทรหาคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกร ณ เวลานั้น เพื่อป้องกันการเข้าใจผิดไปเองคนเดียว ซึ่งพอเราโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ พนักงานผู้หญิงรับสายไม่สามารถฟังชื่อได้ชัดเจน เราถามเค้าละเอียดนะ เราเชื่อว่า ธนาคารต้องมีไฟล์เสียงตอนพนักงานคุยกับลูกค้า เราสอบถามเค้าว่า บัตรเดบิตพื้นฐาน หรือบัตร K-Basic Debit card มีไหม เงื่อนไขอะไรที่จะทำบัตรใบนี้ เค้าก็บอกรายละเอียดมา ก่อนวางเราถามแล้วน่ะ ว่าสาขาตรงปากซอยอ่อนนุช 39 สามารถทำรายการให้ได้ไหม พนักงานตอบมาว่าได้ค่ะ พอแฟนเราไปจริงๆเราบอกแล้วให้ไปเปิดบัญชีแล้วบอกเค้าว่าสมัครบัตร ATM  ธรรมดาไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี หรือบัตรเดบิตพื้นฐาน ถ้าไม่มีให้สมัครแต่โมบายแบงค์กิ้งอย่างเดียวก่อน  แต่แฟนเรากลับมาได้บัตรและมีใบเสร็จแบบนี้มา   คือมีค่าธรรมเนียมรายปีคืออะไร เราถามแฟนว่าแล้วทำไมไม่สมัครแต่แบงค์กิ้งอย่าเดียวมา แฟนบอกว่าพนังงานให้ทำไปเลย (อันนี้ก็จะโทษพนักงานฝ่ายเดียวไม่ได้คนฝั่งเราก็ไม่รุ้เรื่องเอง ) แต่อยากจะขอร้องธนาคารกสิกรอย่าหากินกับลูกค่าแบบนี้เลยพอเห็นเค้าไม่รู้เรื่องก็ไปหลอกเค้า ดีไม่มีประกันพ่วงเข้ามาด้วย เงินสองร้อยของบางคนอาจจะแค่สองร้อยต่อปี แต่กับคนค่าแรงวันละ 300 มันแทบเหมือนกับวันนั้นเรทำงานฟรีเลยน่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่