เตือนสำหรับคนที่ใช้ Samsung แล้วครื่องดันมีปัญหา

ขอเกริ่นก่อนนะครับว่าผมเองเคยใช้ galaxy s8+ ซึ่งเป็น แอนดรอย เครื่องแรกของผมเลย เพราะตอนนั้นผมย้ายมาจากไอโฟน7+ ก็ใช้งานดีปกติอยู่เดือนเดียวจนกระทั่งผ่านไป 2 อาทิตย์ สายชาร์ตเสียครับ อ่ะผมก็ไม่อะไรเอาสายทีเป็น micro แปลงเป็น type c ใช้ไปก่อนก็ได้ พอโทรไปถามก็บอกเคลมไม่ได้ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน จนเวลาผ่านไปได้ 2 เดือน อยู่ดีๆ จอเบิร์นซะงั้น ผมก็เลยไปเคลมที่ศูนย์ในโรบินสันแห่งหนึ่ง ก็อยุในเงื่อนไข อันนี้เคลมได้ ทีแรกจะไม่ให้เคลมเพราะอ้างว่าผมไม่มีใบเสร็จ แต่ผมได้ลงทะเบียนเอาไว้ใน app my samsung แล้ว ก็เลยไฟว้จนเคลมได้ แต่บ.ระดับนี้ ทำไมไม่ใช้ serial เครื่อง ให้ใช้ใบเสร็จ ยิ้มโครตจะโบราณเลยอ่าผ่านไป 3-4 วันมีสายโทรเข้ามาบอก เครื่องผมพอร์ตชาร์ตเสียให้เปลี่ยน ราคา 1500 ผมก็งง เสียได้ไงวะ จอเบิร์น มันไม่ได้เกียวไรเลย เพราะผมก็ชาร์ตของผมปกติ สรุปต้องเสียตัง1500อีก

ใช้ไปใช้มาได้สักพักกล้องไม่โฟกัสอีก ก็ว่าจะไปเคลมทีนี้ดันทำตกบนถนน โดนรถสิบล้อเหยียบ พังไปก่อนเลยไม่ได้เคลม แล้วก็ย้ายกลับไปซื้อiphone x มาได้ ปีกว่าละ

คืออยากจะเตือนเพื่อนๆที่คิดจะย้ายค่ายมาว่าคุณต้องยอมรับการ service ห่วยแตกแบบนี้ให้ได้ ไม่ใช่ว่าเครื่องไม่ดีนะ แต่การบริการกากจริง ใช้ใบเสร็จในยุค 4.0 คิดได้ไง เหอๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่