มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้ Samsung A8+

สวัสดีค่ะ เรามีปัญหากับการใช้ samsung A8+ เกี่ยวกับสัญญาณอินเทอร์เน็ต
เราเอาไปเข้าศูนย์มาแล้วรอบนึง แต่ทางศูยน์เขาบอกว่ามันเป็นที่สัญญาณอินเทอร์เน็ตของบ้านเรา

เน็ตบ้านเราเป็น wifi ของ true ซึ่งคนอื่นก็ใช้ได้เป็นปกติ ต้องบอกก่อนเลยว่าที่เราซื้อทรศ.เครื่องนี้มาไม่ได้ซื้อเพราะเครื่องเก่าเรามีปัญหานะคะ
*เรายังใช้เครื่องเก่าเล่นอินเทอร์เน็ต เล่นเกมส์ และคอลไลน์ได้เป็นปกติ แต่ที่ซื้อเพราะเราจะยกเครื่องเก่าให้ญาติไป
เราคิดว่ามันไม่เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตบ้านหรือทรศ.กาก เพราะเครื่องเก่าเรา(J7 2016) เราก็ใช้ของเราใช้มาหลายปี ซื้อมาตั้งแต่ออกใหม่แรกๆจนถึงทุกวันนี้เรายังเล่นได้เลยค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรเลยด้วย

ปัญหาที่เจอเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตคือ เวลาคอลไลน์สายหลุดบ่อยมาก (หลุดทุก10-20นาที)
เล่นเกมส์ เกมส์แจ้งเครือข่ายไม่เสถียร (ทุก10-20นาทีเช่นกัน)
เราใช้ทรศ.อยู่ไม่กี่อย่าง
เล่นไลน์ เราชอบคอลไลน์มากๆ
แล้วก็แอพทั่วไปไม่ถึง5แอพเลย ส่วนเกมส์เราเล่นแค่เกมส์เดียวคือ pubg

ก่อนที่เราจะส่งทรศ.เข้าศูนย์ เราได้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ของซัมซุงแล้ว ซึ่งเขาบอกให้เราตั้งค่าเริ่มต้นใหม่
*ซึ่งเราได้ตั้งค่าเริ่มต้นแล้ว และแถมให้ด้วยการคืนค่าจากโรงงาน มันก็ไม่หาย (เริ่มโกรธแล้วนะ)
พอเอาไปเข้าศูยน์ เขาก็บอกว่าเป็นที่อินเทอร์เน็ตเราซึ่งเราก็ใช้ของเราทุกวัน


ขอเล่าย้อนนิดนึงนะคะ เราซื้อทรศ.มาวันที่ 24 ตุลาคม 2561 แล้วเราก็ไปตจว.เพื่อเอาทรศ.ไปให้ญาติที่นู้น ขากลับเราใช้ทรศ.ของดีแท็ก dtac Phone S2
ซึ่งสภาพน้องก็ตามราคา ไม่ได้ดีมาก ลงแอพได้ไม่กี่แอพ (เราต้องใช้แทนกันไปก่อนเพราะเครื่อง A8+ เราให้พ่อส่งเข้าศูนย์รอเรากลับไปใช้ที่กทม.)
หลังจากกลับจากตจว. เราก็ยังใช้ dtac Phone S2 นี้อยู่นะ แล้วก็ใช่เครื่องนี้แหละคอลไลน์ เราสามารถคอลไลน์ได้หลายชั่วโมง คอลข้ามคืนสายก็ไม่ตัด เดินทั่วบ้านมันก็ไม่ตัด เน็ตไม่หลุดเลย ตรงนี้เราเลยมั่นใจนะว่ามันไม่เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตบ้านเรา

แล้วทีนี้เราต้องทำยังไง ให้ทรศ. samsungA8+ ราคา 16000+ ของเรา สามารถเล่นอินเทอร์เน็ตได้แบบไม่หลุดคะ ?
เราต้องเดินทางไปศูนย์ซัมซุงอีกกี่รอบ ปัญหานี้ถึงจะหมดไป ?
ซัมซุงจะแก้ไขยังไงกับปัญหานี้ ?
ถ้าเรามีเวลาไม่มากพอจะไปหาทุกครั้งจนกว่ามันจะดี เราก็ต้องทนใช้ทรศ.สภาพนี้ทั้งๆที่ซื้อมายังไม่ถึงสองอาทิตย์หรอคะ ?

สำหรับเราเงิน 16000+ มันเยอะมากนะคุณ
และเราก็ไม่เห็นประโยชน์จากการที่เราต้องไปศูนย์ ได้ทรศ.ที่เล่นอินเทอร์เน็ตไม่ได้เครื่องเดิมกลับมาบ้าน เอามาใช้ ใช้ยังไงก็ใช้ไม่ได้
เราใช้ซัมซุงทุกเครื่องนะ เครื่องนี้แย่ที่สุดจนเราเริ่มคิดว่าแล้วคุณหลอกดาวรึป่าว ย้อมแมวขายเราหรอไง เราเสียใจนะซัมซุง
ช่วยทีค่ะ ขอร้องเป็นเพลงก็ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่