ใครเคยโดนหลอกให้ซื้อประกันจากชับบ์สามัคคีประกันภัย ที่ติดต่อมาหลังจากทำบัตรเครดิตกรุงศรีบ้างคะ

คือเราทำบัตรเครดิตของกรุงศรีมา
หลังจากนั้นมี บริษัทชับบ์สามัคคีประกันภัยโทรมา พูดอะไรซักอย่างแบบเร็วๆจับใจความได้แค่ว่า มาจากบัตรกรุงศรี ประกันภัย อุบัติเหตุ
เราเข้าใจว่าเป็นการทำฟรี บริการหลังจากทำบัตร
เลยตอบตกลงทำไป
แต่สุดท้ายแล้วคือ ต้องเสียเบี้ยประกันทุกเดือนหักจากบัตรเครดิต
เราเลยโทรไปยกเลิก ณ วันนั้นเลย
โดยโทรเบอร์เดิมที่โทรมาคือไม่มีคนรับสาย โทรติด 2 ตื้ด แล้วก็ตัดสายไป
เลยไปสรรหาเบอร์ติดต่อมา
พอติดต่อไปก็บอกขอรับเรื่องแล้วจะให้ฝ่ายยกเลิกประกันโทรมา
แต่ผ่านมา 4 วัน แล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้น
วันนี้จึงโทรไปอีก ก็แจ้งแบบเดิมรับเรื่องแล้วรอโทรมา
พอเราถามว่า แล้วค่าประกันที่ต้องจ่ายรวบ2เดือน จะยกเลิกทันมั้ย ก็บอกรอฝ่ายยกเลิกประกันโทรมาแล้วค่อยถามรายละเอียกนะคะ
เราว่ามันแย่มาก
ทั้งฝ่ายบัตรเครดิตกรุงศรี ที่ให้ข้อมูลลูกค้าไปทั้งหมด ชื่อ  เลขบัตรประชาชน เบอร์โทร อีเมลล์ ที่อยู่ ที่อยู่ที่ทำงาน บริษัทที่ทำงาน หรือแม้กระทั้ง เลขบัตรเครดิตก็ยังทราบ
เพราะเราบอกเลขบัตรชั่วคราวไป ทางประกันบอกว่านี่บัตรเก่า จะขอเลขบัตรใหม่ให้ได้ แต่เราหาบัตรไม่เจอ ทางนั้นเลยบอกไม่เป็นไร จะให้ติดต่อไปอีกที หลังได้รับเอกสาร
และฝ่ายบริษัทประกัน คุณโทรมาเสนอขายประกันแต่พูดไม่ชัดเจน ให้คนเข้าใจผิดว่าฟรี เหมือนบริการหลังการทำบัตร
แต่เปล่า เสียเงิน และทำการบันทึกเสียงตอนคุยไปเพื่อเป็นข้อมูลว่า เราสมัครใจทำเอง

พอยกเลิกก็ไม่ดำเนินการ รอจนถึงวันที่ต้องจ่ายค่าบัตร เพือเรียกเก็บเงิน2งวดแรก
ต่างกับตอนทำที่พูดเหมือนรีบฟังไม่ได้ศัพท์และบังคับให้ตอบตกลง

มัน แย่ มาก

*ต้องทำยังไงถึงจะทำการยกเลิกได้ทันก่อนเข้าระบบ และโดนหักเงินคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่