True wallet โดนระงับ

เนื่องจาก ความไม่รู้ ปกติมี ทรูวอลเลท อยุ่แล้วเบอร์หลัก แล้ว ได้ซิมใหม่มา  กับเครื่องสำรอง  จึงลงทะเบียนเพิ่มไป  เติมเงินเรียบร้อย
ใช้ได้สองวัน  ทรูวอลเลท ระบบเข้าไม่ได้แจ้งต้องยืนยัน โทร 1240  (ทั้งสองเบอร์)
โทรไป ติดตามสอบถาม ตั้งแต่ช่วงประมาณวันศุกร์ 26/10  จึงทราบ 1 บัตร ปชช ต่อ 1 หมายเลข  แล้วจนท.ได้ แจ้งสามวันทำการจะติดต่อกลับ   จนตอนนี้  ไม่มีความคืบหน้า  เงินก็เหลือในวอลเลท  
คือ สรุป จะระงับ จะให้ดำเนินการยังไง จะต้องแบบไหน   จนท  ติดต่อมาหน่อยเถอะ  ไม่ใช่เพิ่งใช้  ใช้มานานแล้วนะ  
ใครเคยเจอเคสนี้ไหมค่ะ  แก้ไขได้ยังไงบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่