ขอให้​บัตรSCB.พิจารณาให้ความสำคัญกับกระบวนการทำงานและcommitmentที่ให้ไว้กับลูกค้า

กระทู้สนทนา
เนื่องด้วยเจ้าของกระทู้ได้ขอบัตรใหม่โดยได้โทรผ่านจนท.SCBสาขาเดอะมอลล์บางกะปิซึ่งจนท.บริการดีมาก​ บัตรเดิมเกิดความเสียหายด้วยอายุของบัตรเพราะเป็นลูกค้ามานานนมและไม่เคยชำระผิดเวลา​ เจ้าของกระทู้แจ้งขอยกเว้นค่าออกบัตรใหม่ซึ่งจนท.ผู้รับสายแจ้งว่าขอเวลาพิจารณาและให้ถือสายรอสักพัก​ และจนท.ได้แจ้งกลับมาว่าได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมจึงแจ้งให้ทำบัตรใหม่เป็นเลขเดิม​ ให้ได้รับบัตรใหม่ก็ใช้ตามปกติ แต่พอถึงช่วงเวลาที่แจ้ง​ statement ปรากฏว่ามีค่าธรรมเนียมบัตรเหน็บมาด้วยแบบงงๆ​รู้สึกว่าไม่โอเคเลยที่เจอแบบนี้​ จึงโทรไปหาcallcenter แนะนำการให้บริการว่าไม่ควรจะทำแบบนี้ถ้าเราไม่เช็คก็คงต้องจ่ายค่าธรรมเนียมไปแล้ว​ทั้งๆที่จริงๆแล้วได้รับ​ commitment ว่าให้​ wave. ค่าบัตร​ CALL CENTER แจ้งมาว่าจะทำเรื่องให้และรอผลอนุมัติ​ T+1 ด้วยน้ำเสียงเย็นชายิ่ง​ แบบนี้รู้สึกว่าทางบัตรSCB ไม่ซื่อสัตย์กับ​ข้อตกลงไว้กับลูกค้าเลยครับ​ และหากเจ้าของกระทู้ชำระค่าใช้บริการครบถ้วนก็คงจะยกเลิกบัตรSCBและครับเพราะความรู้สึกที่เสียไปมันเอากลับคืนมาได้ยาก​และไม่เกิดความไว้เนื้อเชื่อใจใดๆอีก ตอนนี้อยู่ในช่วงรอข้อความการพิจารณาว่าสรุปจะยังเก็บค่าธรรมเนียมการออกบัตรใหม่หรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่