เนื่องด้วยเจ้าของกระทู้ได้ขอบัตรใหม่โดยได้โทรผ่านจนท.SCBสาขาเดอะมอลล์บางกะปิซึ่งจนท.บริการดีมาก บัตรเดิมเกิดความเสียหายด้วยอายุของบัตรเพราะเป็นลูกค้ามานานนมและไม่เคยชำระผิดเวลา เจ้าของกระทู้แจ้งขอยกเว้นค่าออกบัตรใหม่ซึ่งจนท.ผู้รับสายแจ้งว่าขอเวลาพิจารณาและให้ถือสายรอสักพัก และจนท.ได้แจ้งกลับมาว่าได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมจึงแจ้งให้ทำบัตรใหม่เป็นเลขเดิม ให้ได้รับบัตรใหม่ก็ใช้ตามปกติ แต่พอถึงช่วงเวลาที่แจ้ง statement ปรากฏว่ามีค่าธรรมเนียมบัตรเหน็บมาด้วยแบบงงๆรู้สึกว่าไม่โอเคเลยที่เจอแบบนี้ จึงโทรไปหาcallcenter แนะนำการให้บริการว่าไม่ควรจะทำแบบนี้ถ้าเราไม่เช็คก็คงต้องจ่ายค่าธรรมเนียมไปแล้วทั้งๆที่จริงๆแล้วได้รับ commitment ว่าให้ wave. ค่าบัตร CALL CENTER แจ้งมาว่าจะทำเรื่องให้และรอผลอนุมัติ T+1 ด้วยน้ำเสียงเย็นชายิ่ง แบบนี้รู้สึกว่าทางบัตรSCB ไม่ซื่อสัตย์กับข้อตกลงไว้กับลูกค้าเลยครับ และหากเจ้าของกระทู้ชำระค่าใช้บริการครบถ้วนก็คงจะยกเลิกบัตรSCBและครับเพราะความรู้สึกที่เสียไปมันเอากลับคืนมาได้ยากและไม่เกิดความไว้เนื้อเชื่อใจใดๆอีก ตอนนี้อยู่ในช่วงรอข้อความการพิจารณาว่าสรุปจะยังเก็บค่าธรรมเนียมการออกบัตรใหม่หรือไม่
ขอให้บัตรSCB.พิจารณาให้ความสำคัญกับกระบวนการทำงานและcommitmentที่ให้ไว้กับลูกค้า