ซื้อซิมผ่านหน้าเว็บ https://store.ais.co.th ได้ซิมมาแล้วเปิดใช้งานไม่ได้

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ AIS ปรกติผมซื้อซิม "มาราธอน" Ais Store มาหลายซิมแล้ว
ให้ญาติ พี่น้องใช้กันหลายคน ใครถือซิมไปลงทะเบียนที่ ศูนย์บริการลูกค้า ก็เปิดได้หมด
ผมแค่สั่งผ่านหน้าwebให้ เพราะจ่ายผ่านบัตรเครดิต
****แต่มารอบนี้ หน้าwebเปลี่ยนไป เป็น https://become-ais-family.ais.co.th/find-by-sim-type?categoryId=2325&intcid=homepage-th-coversim-NetMarathon600
Login เข้าระบบเดิมก็ไม่ได้
#ซึ่งสั่งซื้อไปแล้ว แต่ซิมที่ได้รับมานั้น ใช้งานไม่ได้
โทรเข้า-ออกไม่ได้
ให้ญาติเอาไปเปิดเบอร์ลงทะเบียนก็ไม่ได้
ดำเนินการที่ศูนย์บริการ สาขาBig c บางพลี แล้วก็ไม่ได้
โทรเข้า 1175 ก็ไม่ได้
บอกให้ลูกค้า ไปติดต่อที่ ศูนย์ เซ็นทรัลบางนา
หรือ เมกาบางนา เอง
เหมือนได้ซิมเปล่าๆมาถือใว้ในราคา ซิมละ600บาท

#แล้วจะเปลี่ยนระบบหรือเงื่อนไขการลงทะเบียนเปิดซิมอะไรก็ช่วยแจ้งในหน้าweb ตอนที่ซื้อซิมด้วยนะ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไป ร้านตัวแทนAis ที่BigC ให้เสียเวลา
ระบุคำโตๆ ไปเลย "ต้องลงทะเบียนใช้งานที่ศูนย์AIS SHOP ตามที่ระบุเท่านั้น"
_____________________

04/11/2018  15:55
อัพเดท ข้อมูลเพิ่มเติม
ทางAIS ดำเนินการแก้ไขปัญหา เบอร์ที่ไม่สามารถโทรเข้า-ออกให้เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เป็นปรกติแล้วครับ
ขอบคุณ operator และทีมวิศวกร
ี่ดำเนินการแก้ปัญหาให้รวดเร็วทันใจมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่