ทำไมใบเสร็จที่ Grab ออกให้ถึงไม่ตรงกับเงินที่จ่ายจริงคะ

วันก่อนใช้บริการจอง Grab ล่วงหน้าให้มารับที่บ้าน เพื่อไปส่งสนามบินสุวรรณภูมิค่ะ
พอถึงที่หมาย คนขับให้เราจ่ายเพิ่มจากที่โชว์ที่หน้ามิเตอร์อีก 60 บาท บอกว่าเป็นค่าบริการจองล่วงหน้า
เรารับทราบและจ่ายไป ไม่ติดปัญหาอะไร แต่ใบเสร็จที่ส่งมาให้ทางอีเมลกลับไม่โชว์ค่าบริการเรียกรถ ระบุเพียงแค่ค่ามิเตอร์เท่านั้น

และที่เสียความรู้สึกมากคือ เราแจ้งปัญหาผ่าน App Grab เพื่อให้เค้าออกใบเสร็จรับเงินให้ถูกต้อง
เพราะจำเป็นต้องนำไปใช้ทำเรื่องเบิก
แต่พนักงานกลับไม่ดำเนินการให้ หรือหาแนวทางแก้ไขให้เราเลย ตอบอีเมลกลับมาแค่ว่า "ใช่ค่ะ เป็นค่าบริการจองล่วงหน้า"

มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั้ยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่